ฮโยจอง Oh My Girl ได้เผยชื่อ ผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัวที่สุด ใน Queendom ของ Mnet

ในวันนี้ (28 สิงหาคม 2019) ฮโยจอง ลีดเดอร์สสาวจากวง Oh My Girl ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Kim Shin Young's Noon Song of Hope ของ MBC FM4U ในฐานะแขกรับเชิญ

 

ในระหว่างรายการ ฮโยจอง ได้พูดคุยถึงการปรากฏตัวของสาวๆ Oh My Girl ในรายการแข่งขันเกิร์ลกรุ๊ปรายการใหม่อย่าง Queendom ของทาง Mnet

ดีเจ คิมชินยอง ได้บอกว่า “ฮโยจอง และเพื่อนๆ ร่วมวง ตอนนี้ยุ่งมากๆ เลย” ฮโยจอง ได้บอกว่า “มีรายการใหม่ที่เรากำลังถ่ายทำค่ะ เราก็เลยยุ่งมากๆ ในการเตรียมตัว”

เมื่อคิมชินยอง ได้ถาม ฮโยจอง ว่า ผู้เข้าแข่งขันกลุ่มไหนที่ดูเหมือนจะได้ที่ 1 ในรายการ Queendom มากที่สุด ฮโยจอง ได้บอกว่า “ก็มี ปาร์คบอม, MAMAMOO, AOA, Lovelyz, (G)I-DLE และพวกเราค่ะ Oh My Girl เราดูไลฟ์สเตจของทุกคน และรุ่นพี่ AOA ไม่ได้มาเล่นๆ ไม่มีใครเลียนแบบความมั่นใจแบบนั้นได้ พวกเขาไม่ได้มาเพื่อเล่นเลยค่ะ”

ซึ่งด้าน คิมชินยอง ได้บอกว่า “ฉันสงสัยว่า Oh My Girl จะฉีกรูปแบบสเตจใหม่ ใน Queendom พวกคุณคือ Concept-idols นะ! พวกเรา Celeb Five จะโหวตให้ Oh My Girl ค่ะ” รายการ Queendom ของ Mnet จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เวลา 21.20 น. (เวลาเกาหลี) โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG wm_ohmygirl 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ