คูฮเยซอน แสดงความขอบคุณ หลังจากที่ นิยาย ของเธอ กลายเป็นหนังสือขายดี

ล่าสุด คูฮเยซอน ได้ขอบคุณ นักอ่าน และแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนของทุกคน ผ่านทางข้อความสุดซึ้งในอินสตาแกรม

 

ในวันนี้ (28 สิงหาคม 2019) คูฮเยซอน ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอในอินสตาแกรมของเธอ เป็นภาพหนังสือนิยายเรื่อง Tears are Shaped like Hearts ซึ่งเป็นหนังสือของเธอ ในอันดับที่ 67 ในรายชื่อหนังสือขายดีสำหรับ 4 สัปดาห์ในเดือนสิงหาคม ของร้านหนังสือออนไลน์

เธอได้ให้แคปชั่นว่า “Tears are Shaped like Hearts ได้อยู่ในรายชื่อหนังสือขายดีด้วย! ขอบคุณนะคะ” เธอยังได้แนบภาพของเธอ ที่ถ่ายร่วมกับเจ้าตูบของเธอด้วย

นักแสดงสาวยังได้โพสต์ภาพแคปหน้าจออีกภาพหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพหนังสือของเธอ ที่อยู่ในอันดับที่ 1 ในส่วนของหนังสือ E-Book ในร้านหนังสือออนไลน์ และให้แคปชั่นภาพว่า “อันดับที่ 1”

หนังสือเรื่อง Tears are Shaped like Hearts เป็นเรื่องราวความรัก ระหว่างผู้หญิงที่คาดเดาอะไรไม่ได้ ชื่อ โซจู และ ซางซิก ผู้ชายที่ตกหลุมรักเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานของเธอได้ หนังสือนิยาย ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อน ในขณะที่ได้เผยว่า คูฮเยซอน ได้รวบรวมประสบการณ์การเดตของเธอเอง ลงไปในหนังสือด้วย

นักแสดงสาววางแผนที่จะปล่อย Essay เรื่องการเลี้ยงสุนัขและแมว เป็นสัตว์เลี้ยงในเดือนสิงหาคม แต่มีรายงานว่า เธอได้ตัดสินใจเลื่อนวันปล่อย Essay ออกไปก่อน ตามที่มีรายงาน ส่วนที่พูดถึงสามีของเธอ อย่าง อันแจฮยอน จะถูกลบออกไปมากที่สุด เนื่องจากพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการพูดคุย เกี่ยวกับการแต่งงาน และการหย่าร้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG kookoo900

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ