ซูโฮ EXO สะท้อนถึงการเติบโตของเมมเบอร์ร่วมวง, ภาพลักษณ์ของเขา และอีกมากมาย

ซูโฮ EXO ได้ร่วมถ่ายภาพพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการเติบโตของเมมเบอร์ร่วมวง, ภาพลักษณ์ของเขา และอีกมากมายนิตยสาร High Cut!

 

ในการสัมภาษณ์ของไอดอลหนุ่ม ซูโฮ ได้มองย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา กับเหล่าเมมเบอร์ของวง EXO

เขาได้บอกว่า “น้องเล็กของเรา เซฮุน เป็นคนที่เดบิวท์ตอนที่เขายังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ตอนนี้เขาอายุ 26 ปีแล้วครับ นั่นบอกได้ถึงระยะเวลาที่ยาวนานที่ผ่านมา ผมคิดว่า เมมเบอร์แต่ละคน สามารถทำการแสดงบนสเตจได้อย่างมีวุฒิภาวะ เพราะพวกเขามีอายุที่มากขึ้น และผมภูมิใจครับ เพราะพวกเขาแต่ละคนก็ทำได้ดีในเส้นทางของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทางการการทำเพลงที่พวกเขาอยากจะทำกัน หรือด้านการแสดงก็ตาม”

 

ในส่วนของการเข้ากรมทหารของ D.O และ ซิ่วหมิน ซูโฮ ได้บอกว่า เมมเบอร์ส่วนที่เหลือรู้สึกถึงความรับผิดชอบ และกำลังทำสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อเติมเต็มช่องว่าง

 

ซูโฮ ยังได้พูดถึงภาพลักษณ์ของเขาด้วย “การถูกมองว่าเป็นแบบอย่างที่ดี ภาพลักษณ์เหล่านั้นมีผลต่อชีวิตของผมอย่างมากเลยครับ ในชีวิตจริง ผมอยากได้ในสิ่งที่ผมชอบ และผมใช้ชีวิตในรูปแบบของการแข่งขัน ขณะที่ผมค่อยๆ ลองเล่นดนตรีประเภทต่างๆ และมีประสบการณ์ใหม่นอกเหนือจากการโปรโมทกับ EXO มันเป็นสิ่งที่ผมจะเริ่มค้นพบตัวเอง”

 

บทบาทแบบไหนที่เขาอยากจะทำในอนาคต ซูโฮ ได้บอกว่า “ผมไม่ได้มีบทบาทที่กำหนดไว้ในใจครับ ผมแค่อยากจะแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ใช้ชีวิตของพวกเขา เรื่องราวของผู้คนรอบตัวเราที่เราเห็นทุกวัน หรือเรื่องราวปกติที่เรามองข้ามไป”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ