อีจินฮยอก UP10TION เล่าถึงตอนที่อยู่หอพักใน PDX101 + เด็กฝึกหัดที่เขาติดต่อบ่อยที่สุด

อีจินฮยอกได้เข้าร่วมการถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนกันยายน

อีจินฮยอก UP10TION อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101 ได้เผยภาพลักษณ์สุภาพบุรุษสุดโรแมนติกในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Marie Claire และพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ด้วย

ในระหว่างการสัมภาษณ์ อีจินฮยอกได้นึกถึงการใช้ชีวิตในหอพักระหว่างแข่งขันใน Produce X 101 เขาบอกว่า "ครั้งแรกที่เราเริ่มต้นอยู่ในหอพัก ผมเอาของไปเยอะมาก แต่จบลงด้วยการที่ไม่จำเป็นต้องใช้มันเท่าไหร่ ผมรู้สึกว่าการฝึกฝนเป็นทางเดียวในการเอาตัวรอดและผมไม่ได้ให้ความสนใจกับอย่างอื่นมากนัก เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราพักเบรกและกลับมาที่หอพัก ผมจะนำเสื้อผ้ามาน้อยลงและน้อยลงไปเรื่อย ๆ ผมไม่ได้เอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่กับถุงเท้ามาด้วย อาหารกลายเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าเครื่องนุ่งห่ม ช่วงครึ่งทางผมเอาหม้อต้มน้ำเพื่อมาทำราเมนและเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ รักมัน ผมคงจะกลายเป็นฮีโร่ถ้าผมเอาหม้อต้มน้ำมาตั้งแต่ตอนแรก ๆ "

 

อีจินฮยอกเปิดเผยว่า คิมมินกยู อีเซจิน และอีจินอู คือเด็กฝึกหัดที่เขาติดต่อบ่อยที่สุดหลังจบจากรายการ จากนั้นก็พูดชมถึงอีดงอุค ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติที่ดูแลเด็กฝึกหัดอย่างดี

สุดท้ายจินฮยอกได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับความหวังสำหรับกิจกรรมเดี่ยวในอนาคต "ผมอยากจะทำทุก ๆ สิ่งตั้งแต่ถ่ายภาพแบบนี้ ให้สัมภาษณ์ ออกอัลบั้มแร็ป โปรเจกดูโอหรือโปรเจกอัลบั้ม ไป Collaboration และเป็น MC รายการเพลงด้วยครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ