Paris99 ขอคำชี้แจง SM หลังแฟนๆ อ้างภาพของ Red Velvet ลอกเลียนผลงานออกแบบ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา แบรนด์แฟชั่นอย่าง Paris99 ได้ออกมาพูดผ่านทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ และทางสตอรี่ไอจี หลังจากที่แฟนๆ ได้ติดต่อมาที่แบรนด์ เกี่ยวกับ ภาพทีเซอร์คัมแบ็คล่าสุดของสาวๆ Red Velvet

 

โดยทาง Paris99 ได้โพสต์ภาพทีเซอร์ของสาวๆ Red Velvet เปรียบเทียบกับภาพผลงานของเธอ ทั้งทางหน้าโพสต์ และในสตอรี่ไอจี พร้อมแคปชั่นที่ระบุถึงการต้องการคำอธิบายในเรื่องนี้จาก SM Entertainment

ใต้โพสต์หน้าอินสตาแกรมของทางแบรนด์ ได้ระบุว่า “ขอขอบคุณไปยังหลายๆ คน ที่ทำให้ฉันให้ความสนใจไปยังศิลปินกลุ่ม K-POP อย่าง @redvelvet.smtown ที่ได้สวมเสื้อผ้าที่ใช้แรงบันดาลใจจากงานของฉัน ไม่มีใครในทีม @smtown พูดถึงการร่วมงานในการออกแบบ ซึ่งฉันมีส่วนร่วมในผลงาน ...”

“... ทางบริษัทยังได้เอาจินตนาการของเราที่สร้างขึ้นมาร่วมกับศิลปิน @ondine.vinao ไปด้วย มันรู้สึกเจ็บลึกๆ ที่ได้เห็นวงดังๆ ที่อาจจะช่วยนักออกแบบตัวเล็กๆ ได้ มาเอางานและแบรนด์ของเรา ไปเป็นของตัวเองแทน ...”

“... แฟนๆ บางส่วน ก็กังวลว่า นี่จะมีผลกระทบอะไรกับศิลปินหรือเปล่า พวกเขาคิดว่า ทางบริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบ และฉันอยากจะทำให้แฟนๆ เหล่านั้น มั่นใจว่า ฉันขอบคุณอย่างมาก สำหรับความช่วยเหลือ และฉันกำลังรอข่าวการชี้แจงจากทาง @smtown อยู่นะ”

ในขณะที่ Paris99 เป็นแบรนด์ ที่มีการเปิดตัวใน นิวยอร์ก นักออกแบบได้ใช้แรงบันดาลใจมาจากธีมของ ผ้ากันเปื้อนของคุณยาย ในคอลเลคชั่นที่กำลังถูกพูดถึง มีการแต่งลวดลาย เป็นลายตารางหมากรุก ตัดแต่งขอบด้วยลายผ้าแบบซิกแซ็ก และกระดุมไข่มุก

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG paris99

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ