อีจินฮยอก UP10TION เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของเขาตอนที่ตกรอบใน PDX101

อีจินฮยอกได้แบ่งปันความรู้สึกในช่วงระหว่างการแข่งขัน Produce X 101 และความประหลาดใจที่มีต่อชื่อเสียงของเขา

 

ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบล่าสุดของนิตยสาร @Star1 อีจินฮยอกได้พูดถึงความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นผ่านทางรายการ Produce X 101 ของ Mnet พูดถึงแผนการในอนาคตและอื่น ๆ

อีจินฮยอกได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง UP10TION ภายใต้ชื่อ Wei เมื่อปี 2015 แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ปรากฏตัวในรายการ Produce X 101 และได้รับความสนใจ เขากล่าวว่า "ความนิยมที่เพิ่มขึ้นยังคงไม่กระทบผมจริง ๆ " เขากล่าวอย่างถ่อมตนว่า "เมื่อผมบังเอิญไปเจอแฟน ๆ ข้างนอกหรือเวลาที่ผมถ่ายรูปกับพวกเขา ผมค้นพบว่าตัวเองรู้สึกเซอร์ไพรส์ครับ"

 

เขากล่าวต่อว่า "ผมชอบมันเพราะว่ามันทำให้ผมรู้สึกเหมือนผมกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงและดูมีเทรนด์เหมือนกับตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติอีดงอุกครับ"

สำหรับความรู้สึกของเขาที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มสุดท้ายของ Produce X 101 โปรเจก X1 อีจินฮยอกกล่าวว่า "ผมต้องคิดอย่างหนักเกี่ยวกับวิธีในการยอมรับผลลัพธ์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและจะทำอย่างไรกับการทำกิจกรรมในอนาคต"

 

เขากล่าวเสริมอีกว่า "ผมคิดแค่ว่าการได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มสุดท้ายคือโอกาสที่ดีที่สุดดังนั้นความเศร้าโศกจึงไม่ใช่สิ่งเดียวที่ผมรู้สึก"

นอกจากนี้อีจินฮยอกยังพูดถึงความประทับใจที่มีต่องานแฟนมีตติ้งเดี่ยวแรกของเขาและพูดถึงแผนการในอนาคตว่าเขาวางแผนที่จะโชว์ให้เห็นความสามารถที่หลากหลายผ่านการโปรโมตเดี่ยว

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ