คูฮเยซอน เผย อันแจฮยอน ต้องการหย่า + ปล่อยภาพแชทระหว่างทั้งคู่ + ต้นสังกัดตอบกลับ

คูฮเยซอน ได้ประกาศว่า สามีของเธอ อันแจฮยอน ต้องการที่จะหย่าร้างกันเธอ พร้อมปล่อยภาพข้อความแชทที่คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

ในช่วงเช้าของวันนี้ (18 สิงหาคม 2019) คูฮเยซอน ได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมของเธอ แชร์ข้อความเกี่ยวกับ สถานะการแต่งงานของเธอ

นอกจากภาพของข้อความที่ระบุว่า “ผมรักคุณ คูฮเยซอน ผมรักคุณ คูฮเยซอน” นักแสดงสาวได้ให้แคปชั่นภาพไว้ว่า “หลังจากที่เราสูญเสียความประกายความรักไป สามีของฉัน เปลี่ยนใจ และต้องการที่จะหย่าร้าง และฉันต้องการที่จะอยู่เป็นคู่แต่งงานต่อไป (สัปดาห์หน้า ตัวแทนจากสามีของฉัน กำลังจะปล่อยรายงานข่าว และฉันกำลังชี้แจงให้ทุกคนทราบว่า พวกเขาพูดไม่ใช่เรื่องจริง ฉันหวังว่า ความจริงจะต้องปรากฏ)”

 

หลังจากนั้น คูฮเยซอน ได้แชร์ภาพข้อความแชท ที่พูดคุยกันระหว่าง เธอ กับ อันแจฮยอน เกี่ยวกับ การหย่าร้างกันของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้น

ในบทสนทนา ซึ่งได้ถูกตัดออกเป็น 2 ส่วน ได้เผยว่า อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ได้ตกลงที่จะหย่าร้างกัน แม้ว่า ในข้อความ อันแจฮยอน ได้พูดกับ คูฮเยซอน ในถ้อยคำที่สุภาพ ในขณะที่ คูฮเยซอน ได้พูดกับ อันแจฮยอน ในถ้อยคำที่เป็นกันเอง

อันแจฮยอน: ผมบอกกับทีมงาน New Journey to the West เมื่อวันก่อนแล้วว่า ผมกำลังจะปล่อยข้อตกลง (หย่าร้าง) และแถลงการณ์ที่คุณให้กับผมเมื่อสามวันก่อน ในสัปดาห์หน้า และในตอนนี้ ผมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเรื่องนี้ กับทางทีมงาน New Journey to the West

คูฮเยซอน: ไม่ใช่สัปดาห์หน้า ขึ้นอยู่กับว่าแม่ของฉันจะป็นยังไง

คูฮเยซอน: สำหรับฉัน New Journey to the West ไม่มีความสำคัญมากกว่า แม่ฉันจะเป็นยังไง

อันแจฮยอน: เรามาตกลงกันแล้ว และสิ่งที่เหลืออยู่คือ เอกสาร ผมคิดว่ามันอาจจะไม่มีความหมายถ้าต้องมาเจอกัน ทำไปตามกำหนดการ และผมจะไปพบแม่ของคุณ

อันแจฮยอน: ผมจะโทรหาเธอทางโทรศัพท์

คูฮเยซอน: ฉันได้ยินว่า คุณมีแผนที่จะมาพบฉัน ติดต่อมาแล้วกัน ตอนที่จะคุณจะมาเจอ

คูฮเยซอน: เหมือนกับที่คุณไปบอกเธอ ตอนที่เราจะแต่งงานกัน มีความรับผิดชอบหน่อย และบอกเธอเกี่ยวกับเรื่องหย่า เรื่องเอกสารไม่ยากหรอก

 

ข้อความแรกที่แสดงในภาพที่สองจะถูกตัดออกเพื่อให้มองเห็นเฉพาะบรรทัดสุดท้ายของข้อความ

อันแจฮยอน: และผมไม่คิดว่ามันจะง่ายต่อการเรียงลำดับ ผมคิดว่ามันจะมากเกินไปสำหรับแม่ของคุณ และมากเกินไปสำหรับผมเช่นกัน มาทำสิ่งต่างๆ ตามแผนที่วางไว้ และผมจะไปพบเธอ

คูฮเยซอน: งาน สำคัญกว่าแม่ของฉันหรอ?

คูฮเยซอน: สิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจที่สุด

อันแจฮยอน: ผมจะคุยกับแม่ของคุณทางโทรศัพท์

อันแจฮยอน: ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับเธอ ถ้าเจอต่อหน้า

คูฮเยซอน: แต่คุณควรแสดงความรับผิดชอบ ถ้าคุณจะทำแบบนี้ ฉันก็ไม่ได้อยู่สแตนบายด์ และติดตามดูแล

คูฮเยซอน: ไปเจอเธอต่อหน้า และขอโทษซะ... สำหรับความจริงที่ว่า คุณไม่สามารถรักษาสัญญาของคุณได้ ตอนที่เราแต่งงานกัน

คูฮเยซอน: ทำไมงานถึงสำคัญกว่า ถ้าคุณบอกว่า งาน มีความสำคัญมากกว่าแม่ของฉัน ถ้างั้น ฉันจะไม่ดึงคุณไว้เลย

นักแสดงสาวได้บอกในแคปชั่นว่า “แม่ของฉันช็อก และมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง ซึ่งเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันถึงโพสต์ข้อความพวกนี้ ฉันเสียใจค่ะ”

 

ในขณะที่ทางต้นสังกัด HB Entertainment ก็ได้ออกมาระบุแล้วเช่นกัน โดยบอกว่า “ในฐานะที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงทั้ง 2 คน เราเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ที่ได้พูดคุยกันมานาน และเราหวังว่า พวกเขาจะมีชีวิตที่มีความสุขมากกว่าเดิมในอนาคต

ล่าสุด คูฮเยซอน ได้แต่งตั้งทนายความ และได้ร่างข้อตกลงการหย่าออกมาแล้ว ซึ่งเธอได้ส่งไปให้ อันแจฮยอน และ ได้ขอให้เขาแต่งตั้งทนายมา เพราะดำเนินการสู่ขั้นตอนต่อไป คูฮเยซอน ได้เผยว่า เธอต้องการที่จะยื่นเรื่องการหย่าในเดือนสิงหาคมนี้ และให้เสร็จสิ้นกระบวนการหย่าในเดือนกันยายน  

และพร้อมกับข้อตกลงการหย่า คูฮเยซอน ได้ส่งแบบร่างข้อตกลงการหย่าที่เธอจะส่งไปให้กับสื่อมวลชนด้วย

อย่างไรก็ตาม วันนี้ เราได้เห็นกับบทความก่อนหน้านี้ว่า มีสื่อโซเชียลของ คูฮเยซอน ได้โพสต์เกี่ยวกับการหย่าร้าง ซึ่งทั้ง อันแจฮยอน และต้นสังกัด ก็พากันตกตะลึง เมื่อโพสต์ของเธอละเว้นความจริงที่ว่า การหย่าร้างขึ้นอยู่กับข้อตกลงร่วมกันหลังจากการสนทนาที่จริงจัง และเพียงกล่าวว่าเธอไม่ต้องการหย่าร้าง เรารู้สึกเสียใจที่ต้องอธิบายกระบวนการนี้แม้จะเป็นชีวิตส่วนตัวของพวกเขา

แม้ว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตส่วนตัวของพวกเขา เราเพียงต้องการในฐานะต้นสังกัดของทั้งคู่ ว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้รับความเจ็บปวดจากเรื่องนี้ เราขอทา ที่ทำให้หลายๆ คนเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้”

คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ได้แต่งงานกันในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2016 หลังจากที่ได้แสดงละครร่วมกันในเรื่อง Blood ของช่อง KBS

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi(1) soompi(2) soompi(3) 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ