ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 16 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

Ariana Grande ขอให้ตัดต่อหน้าของเธอในภาพของ BLACKPINK – BLACKPINK ตอบกลับ

Ariana Grande ได้ตัดสินใจทำสิ่งที่ดีที่สุด ในการร่วมเฟรมกับสาวๆ BLACKPINK ถ้าไม่ได้ถ่ายด้วย ก็ตัดต่อซะก็สิ้นเรื่อง!

 

ในวันนี้ (16 สิงหาคม 2019) โปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน Tommy Brown ได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมแชร์ภาพที่เขาได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับสาวๆ BLACKPINK ในประเทศเกาหลี

โปรดิวเซอร์ผู้โด่งดัง ที่ได้ทำงานกับ Ariana Grande ในหลายๆ เพลง รวมทั้งเพลง 7 Rings และเพลง Thank U, Next ได้ให้แคปชั่นภาพว่า “เมมเบอร์คนใหม่ของ BLACKPINK ผมรู้ ผมคือความชอบของคุณ (New member of [BLACKPINK]. I know I’m your favorite)”

จีซู ได้ตอบกลับด้วยคอมเม้นท์น่ารักๆ ว่า “ยินดีต้อนรับค่ะ” ในขณะที่ Ariana Grande ได้เผยความอิจฉาของเธอโดยได้คอมเม้นท์ว่า “นี่เป็นภาพที่ดีที่สุดที่ฮันเคยเห็นมาเลย” จากนั้นเธอได้บอกว่า “ได้โปรด ฉันหมายถึงขอร้องเถอะ... ช่วยตัดต่อฉันเข้าไปด้วยที”

 

หลังจากนั้นไม่นาน Tommy Brown ได้ทำให้ความต้องการของ Ariana Grande เป็นจริง โดยโพสต์ภาพเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมให้แคปชั่นภาพว่า “ขอโทษที นี่คือภาพจริง”

Ariana Grande ได้ตอบกลับไป โดยคอนเม้นท์ว่า “รู้สึกดีที่ได้เจอพวกเธอนะ” ซึ่ง โรเซ่ ก็ได้มาแสดงความเห็นกับภาพตัดต่ออย่างกระตือรือร้นด้วย โดยบอกว่า “Gahh” ในขณะที่ เจนนี่ คอนเม้นท์ว่า “ฉันคิดถึงพวกเธอแล้ว (Imy guys already)”

 

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Tony Fernandes เพื่อนของ Tommy Brown ได้เผยในอินสตาแกรมว่า โปรดิวเซอร์ได้ทำงานกับ BLACKPINK ในระหว่างช่วงที่เขาอยู่ในเอเชีย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG tonyfernandes tbhits 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ