Oh My Girl แชร์ความรักที่มีต่อวง ITZY และ BTS ของพวกเธอ

สาว ๆ วง Oh My Girl ได้แชร์ถึงความรักที่มีต่อวง ITZY และ BTS รวมทั้งเปิดเผยสไตล์ในวันหยุดพักผ่อนของพวกเธอและอื่น ๆ

 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม Oh My Girl ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Kim Shin Young’s Hope Song At Noon ของ MBC FM4U ในระหว่างการออกอากาศ Oh My Girl ได้พูดถึงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของยูอาเมื่อเร็ว ๆ นี้และเธอได้ให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าสบายดีและจะแสดงให้เห็นด้านที่ดีของเธอให้เห็น

 

ทางวงยังพูดถึงการคัมแบ็กล่าสุดของพวกเธอและพูดถึงยอดผู้ชมที่มากกว่า 17 ล้านครั้งแล้ว จีโฮแสดงความเห็นว่า "ฉันคิดว่าฉันเองคงดูไปแล้ว 10 ล้านครั้ง" ฮโยจองกล่าวเสริมว่า "ฉันดูวันละครั้ง" ในขณะที่ยูอาบอกว่า "บอกตามตรงฉันชอบ ITZY ทุกวันนี้ฉันดู MV ของ ITZY"

สมาชิกของ Oh My Girl ยังพูดถึงสไตล์การพักผ่อนในวันหยุดในแต่ละรูปแบบของแต่ละคน ยูอาบอกว่าเวลาอยู่คนเดียวก็แค่อยู่คนเดียวไม่ได้ทำอะไรและเวลาที่มีใครชวนไปข้างนอกจะรู้สึกสนุกกับการออกไปข้างนอก ฮโยจองบอกว่าเธอชอบออกไปนอกบ้าน อารินกล่าวว่ามักจะดูหนังเวลาที่มีวันหยุด

 

ซึงฮีบอกว่าเธอจะเน้นไปที่การพักผ่อนในวันหยุด บีนนี่บอกว่ามักจะอยู่บ้านและจะกลายเป็นคนหาตัวยาก มีมี่กล่าวเสริมว่าเธอชอบดูหยัง ส่วนจีโฮบอกว่าเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวตลอดเวลา

นอกจากนี้ยูอาได้พูดถึง BTS บอกว่าเธออยากจะ Cover เพลงของ BTS ระบุว่าเธอเป็นแฟนของ BTS มาตั้งแต่เดบิวต์และบอกว่าพวกเขาเต้นอย่างมืออาชีพดังนั้นเธอจึงรู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าพวกเขาจะทำได้ดี เธอเล่าว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดในตอนที่ BTS เดบิวต์แต่ประหลาดใจที่ได้เห็น BTS ในฐานะที่เธอเป็นนักเรียนที่ชอบเต้น เธอพยายามที่จะ Cover การเต้นของ BTS เวลาที่มีโอกาส

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ