แฟนๆ ฮา หลังเกิดเหตุปะทะระหว่างเมมเบอร์วง AB6IX และ Weki Meki ใน ISAC

เหตุการณ์ปะทะกันสุดฮา จากงาน '2019 Idol Star Athletics Championship' ล่าสุด ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับขำกันหนักงาน!

 

การบันทึกเทปรายการ ISAC เป็นงานประจำปีที่โด่งดังที่เหล่าไอดอลวงต่างๆ จะได้มาอยู่รวมกัน ซึ่งจะเผยให้เห็นความสนุก, ความน่ารัก, มิตรภาพ ของเหล่าไอดอล K-POP

ในช่วงหนึ่งของการบันทึกเทปรายการ ISAC ประจำสัปดาห์นี้ แฟนๆ สังเกตได้ว่า จอนอุง (Jeon Woong) จากวง AB6IX และ รินะ (Rina) จากวง Weki Meki ได้เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ ขึ้น

ในเหตุการณ์ จอนอุง และ คิมดงฮยอน กำลังเล่นเกมกันอยู่ โดย จอนอุง เกิดเสียหลัก ล้มลงไปข้างหลัง ในขณะที่ รินะ ได้เดินผ่านตรงด้านหลังเขาพอดี ทำให้เธอถึงกับ ปลิว!

ทันใดนั้น จอนอุง และ คิมดงฮยอน ได้ขอโทษไปยัง รินะ และ ชเวยูจอง Weki Meki และหลังจากที่สาวๆ ได้เดินจากไป ไอดอลหนุ่มทั้ง 2 คน ดูเหมือนว่าจะถูกทำโทษ ภายใต้การสั่งการของลีดเดอร์หนุ่ม อิมยองมิน ของวง AB6IX

ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นด้วยความเอ็นดู โดยบอกว่า “พวกเขาเหมือนเด็กๆ ในโรงเรียน ที่ถูกทำโทษโดย ยองมิน” “พระเจ้า พวกเขาน่ารักมาก ดูตอนที่พวกเขาโค้งศีรษะต่ำกว่า 90 องศาสิ” “รีแอคชั่นของ รินะ น่ารักจัง” “มันเหมือนกับตอนที่ได้ดูซิตคอมเลย” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG ab6ix_official weki_meki

ขอบคุณคลิปจาก producesquad

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ