ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 14 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

คนวงใน อ้างว่า การพูดคุยเรื่องโปรเจ็คท์ BY9 ได้ล้มเหลวลงมาพักหนึ่งแล้ว

ตามที่มีรายงานในวันนี้ (14 สิงหาคม 2019) แฟนๆ มีความต้องการอย่างมาก สำหรับโปรเจ็คท์ BY9 ซึ่งประกอบด้วยเมมเบอร์จากอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce X 101 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เกิดขึ้น

 

แม้จะมีแฟนๆ และการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ต่อการก่อตั้งวง BY9 แหล่งข่าวภายใน ได้อ้างว่า การพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็คท์นี้ ได้เกิดขึ้น ก่อนที่เหล่าต้นสังกัดต่างๆ จะได้เริ่มวางแผนกิจกรรมในอนาคตของเด็กฝึก

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ว่า ต้นสังกัด Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ คิมมินกยู อาจจะมารับหน้าที่ในการโปรโมทวง BY9

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้เน้นย้ำในวันนี้ (14 สิงหาคม 2019) ว่า หลังจากที่ได้กลับไปพูดคุยกับต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องของอดีตผู้เข้าแข่งขัน TOP 20 พวกเขาได้เรื่องวางแผนการโปรโมทอื่นๆ โดยไม่มีการพิจารณาการโปรโมทกลุ่มโปรเจ็คท์แต่อย่างใด

กลุ่มโปรเจ็คท์  BY9 ถูกวางไว้ว่า จะมีเมมเบอร์ 9 คน จากอดีตผู้เข้าแข่งขันในรอบ 20 คนสุดท้ายจากรายการ Produce X 101 ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวง X1 ซึ่งประกอบด้วย อีจินฮยอก, กูจองโม, กึมดงฮยอน, ซงยูวิน, ฮวังยุนซอง, คิมมินกยู, อีเซจิน, ฮัมวอนจิน และ โทนี่

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ