NCT Dream ได้พูดเกี่ยวกับวัย 20 ปีของ แจมิน, ของขวัญพิเศษจาก SM, การกินแปลกๆ

ในวันนี้ (13 สิงหาคม 2019) หนุ่มๆ NCT Dream ได้ปรากฏตัวในรายการ Choi Hwa Jung's Power Time ของ SBS Power FM

 

โดยในวันนี้ เป็นวันครบรอบอายุ 20 ปี ของ แจมิน ซึ่งหมายความว่า วันนี้ แจมิน ก็ได้กลายเป็น ผู้ใหญ่ เต็มตัวแล้ว!

เขาได้บอกว่า “ผมคิดว่า นั่นเป็นส่วนหนึ่งของผมครับ ผมรู้สุกเศร้าหน่อยๆ เพราะผมไม่ใช่วัยรุ่นอีกแล้ว” เขายังได้บอกอีกว่า “เพราะว่า วันนี้เป็นวันเกิดวัยผู้ใหญ่ของผม ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้แนะนำทางการเงิน ให้ผมเปิดบัตรเครดิตใหม่ นั่นเป็นตอนที่ ผมคิดได้ว่า ผมอายุ 20 ปีแล้วนะ แต่ผม่ไม่ได้คิดว่า ผมจะเปิดบัตรเครดิตหรอกครับ”

เมื่อดีเจ ชเวฮวาจอง ได้ถามว่า พวกเขาได้จัดปาร์ตี้วันเกิดหรือยัง เจโน่ ได้บอกว่า “เราอาจจะจัดกันในคืนนี้ครับ บริษัทเราส่งแชมเปญมาเป็นของขวัญวันเกิดแด่ศิลปิน แต่จนถึงตอนนี้เราไม่สามารถรับแชมเปญได้ ผมก็เลยดีใจมาก ที่เราจะได้รับในครั้งนี้ครับ”

ด้าน เฉินเลอ และ จีซอง ได้บอกว่า “เราก็อยากลองเครื่องดื่มของผู้ใหญ่เมื่อเราอายุครบ 20 ปีครับ เราแค่อยากลองหนึ่งแก้ว เพื่อความเพลิดเพลิน”

สุดท้าย หัวข้อเรื่องพฤติกรรมการทานอาหารแปลกๆ ของเมมเบอร์ก็ได้เกิดเป็นประเด็น ในขณะที่ แจมิน เป็นที่โด่งดังในเรื่องการใส่ผักชีในถ้วยราเม็ง หรือ การเพิ่มเอสเปรสโซ่ 8 ช็อต ในแก้วอเมริกาโน่ แฮชาน ได้บอกว่า “ผมรักขนมปัง และอาหารตะวันตกครับ แต่ผมชอบทานมันกับกิมจิ ผมชอบวางกิมจิไว้บนขนมปัง” เหล่าเมมเบอร์ได้ชี้ไปที่ เจโน่ และบอกว่า “เจโน่ ชอบทานหมากฝรั่งครับ เขายังมีความเป็นเด็ก ยังชอบทานพวกมายองเนส และชีส แต่เขาก็ยังมีกล้ามอยู่”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG nct_dream 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ