C9 Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับ กึมดงฮยอน และ BY9

C9 Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับ เด็กฝึกหนุ่ม กึมดงฮยอน (Keum Dong Hyun)

 

ในวันนี้ (13 สิงหาคม 2019) ทางต้นสังกัดอย่าง C9 Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับ เด็กฝึกหนุ่ม กึมดงฮยอน และวง BY9 โดยได้ระบุว่า

 “สวัสดี นี่คือ C9 Entertainment

เราอยากจะปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับเด็กฝึกของเรา กึมดงฮยอน

เราได้เฝ้าติดตามขั้นตอนของวง BY9 อย่างใกล้ชิด ซึ่ง BY9 เป็นทีมที่ถูกสร้างโดยการร่วมมือกันของแฟน ๆ หลังจากที่ Produce X 101 จบลง

ในระหว่างนั้น หลายๆ ฝ่าย ได้มาถามเราเกี่ยวกับ กึมดงฮยอน กับการเข้าร่วม BY9 ในการตอบกลับ เราได้พูดคุยกับ กึมดงฮยอน เพื่อชี้แจงตำแหน่งของเรา และเขาได้บอกอยู่เสมอตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ว่า เขาจะเข้าร่วม BY9 ตราบใดที่ยังคงเป็นเมมเบอร์ 9 คน เขาไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มโครงการอื่น ๆ หากไม่ใช่กับเมมเบอร์ 9 คน จาก BY9

ตำแหน่งของเราในเรื่องนี้ยังคงเหมือนเดิม

หลังจากเสร็จสิ้นรายการ กึมดงฮยอน กำลังพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อเรียนรู้การเต้น, แร็ป, ภาษา และการแสดง ร่วมกับเด็กฝึกคนอื่น ๆ ในค่ายของเรา

เราขอแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่ยังคงส่งความรัก และการสนับสนุนมายัง กึมดงฮยอน ในกรณีที่ กึมดงฮยอน ได้เข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ก่อนที่จะได้มีการเดบิวท์อย่างเป็นทางการ เราขอการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วย

ขอบคุณ”

ก่อนหน้านี้ กึมดงฮยอน ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Produce X 101 ของ Mnet แต่ก็ถูกคัดออกในรอบไฟนอล

วง BY9 เป็นวงที่แฟน ๆ ได้สร้างขึ้น โดยได้ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ที่เป็นเด็กฝึกจาก Produce X 101 9 คน คือ อีจินฮยอก, คิมมินกยู, กูจองโม, ฮวังยุนซอง, กึมดงฮยอน, โทนี่, ซงยูวิน, ฮัมวอนจิน และ อีเซจิน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter OfficialC9ent 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ