Don Spike พูดถึงความรู้สึกขอโทษที่เคยมีการเชื่อมโยงระหว่างเขากับจีมิน BTS ในอดีต

โปรดิวเซอร์ดนตรี Don Spike ได้พูดถึงความรู้สึกขอโทษของเขาสำหรับความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับจีมิน BTS ในอดีต

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ในการออกอากาศรายการ Radio Star ของ MBC Don Spike ได้มาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญและกล่าวตัดพ้อ MC ยุนจงชินที่ทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานจากความรู้สึกขอโทษอยู่หลายปี

Don Spike เริ่มต้นเล่าว่า "ผมกังวลที่จะพูดถึงหัวข้อนี้ เมื่อไม่กี่ปีก่อนตอนที่ผมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ คุณยุนจงชินบอกว่าผมหน้าตาคล้ายกับคนคนหนึ่ง นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมถูกพูดถึงในฐานะที่หน้าตาคล้ายใครสักคนในการออกอากาศ"

เมื่อยุนจงชินถามว่า "ใครที่ผมบอกว่าเหมือนคุณเหรอ?" Don Spike อ้างว่า "ผมไม่สามารถพูดมันได้ด้วยตัวเอง" อย่างไรก็ตามบรรดา MC คนอื่นเริ่มคาดเดาและ Don Spike พูดเบา ๆ ว่า "คุณบอกว่าผมคล้ายกับคุณจีมิน" และ MC ทุกคนต่างประหลาดใจและบอกว่า "จีมิน BTS นะเหรอ??"

Don Spike อธิบายต่อไปว่า "มันนานมาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ BTS เริ่มมีชื่อเสียง ดังนั้นจึงไม่มีข่าวแพร่ไปมากนัก แต่พอหลายปีผ่านไปเหตุการณ์ก็กระทบกับผมและผมมักจะไม่รู้สึกสบายใจเพราะมัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมไปพักผ่อนที่บาหลี คนที่อาศัยอยู่นั่นจำผมได้และพอผมถามว่าเขารู้จักผมได้ยังไง เขาบอกว่าเขาคือ ARMY"

เขากล่าวอีกว่า "บางครั้งผมได้รับข้อความจากแฟนคลับต่างประเทศที่เขียนภาษาเกาหลีถึงผมผ่าน Google Translate พวกเขาบอกว่า ผมน่าสังเวช ทำไมผมพูดว่าผมคล้ายกับจีมิน?"

เขาปิดท้ายว่า "ผมแค่รู้สึกขอโทษเกี่ยวกับทั้งหมดนี้และอยากให้เรื่องราวทั้งหมดนี้ได้รับการแก้ไขจากนี้ไป"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ