กีฬาสีไอดอล 2019 ISAC ประกาศเพิ่มกีฬาชนิดใหม่ เช่น ขี่ม้า PUBG

2019 Idol Star Athletics Championships ได้ประกาศเพิ่มกิจกรรมใหม่ เช่น ขี่ม้า PUBG และอื่น ๆ

 

เทศกาลชูซอกกำลังจะมาถึงแล้วและรายการ 2019 Idol Star Athletics Championships ตอนพิเศษเทศกาลชูซอกก็กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ด้วย

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม PD ชเวมินกึนได้เปิดเผยว่า "อีเว้นท์ใหม่จะมีการขี่ม้าและ PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) ซึ่งจะถูกเพิ่มเข้าไปใน 2019 Idol Star Athletics Championships ตอนพิเศษเทศกาลชูซอกของปีนี้ กิจกรรม เช่น การขี่ม้าที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะจะถูกถ่ายทำในสถานที่อื่นและเวลาอื่นที่ไม่ใช่ในวันที่ 12 สิงหาคมที่สนาม Goyang Stadium"

เกี่ยวกับความกังวลด้านความปลอดภัย PD ชเวมินกึนกล่าวว่า "เราได้รับผู้ที่มีประสบการณ์ในการขี่ม้าและทั้ง 10 (ม้า) หรือไอดอลจะได้รับการทดสอบจาก Korea Racing Authority เราจะดำเนินการแข่งขันเมื่อผลการทดสอบครบถ้วนสมบูรณ์เหมาะสมที่จะแข่งขัน การแข่งขันจะเป็นระดับมือสมัครเล่นไม่ใช่ระดับมืออาชีพ ไอดอลจะไม่ขี่ม้าวิ่งหรือกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง จะมีการดูแลเป็นทีมและจะหยุดการถ่ายทำถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้น เราเชื่อว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นแต่เราจะเตรียมการอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น"

กิจกรรม PUBG เป็นอีกกิจกรรมใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในปีนี้ ตามที่แหล่งข่าวเผยหลาย ๆ เอเจนเซี่เฟ้นหาผู้เล่นที่ดีที่สุดและฝึกฝนพวกเขาเพื่อเข้าแข่งขัน มีรายงานว่าไอดอลหลายคนดีใจที่ได้ยินว่างานอดิเรกของพวกเขาถูกเพิ่มเข้าเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการในปีนี้

ทางสื่อ Ilgan Sports รายงานว่าอาจจะมีการเพิ่มกิจกรรมมวยปล้ำเกาหลีแต่ยังไม่ได้มีการยืนยันเกี่ยวกับรายงานนี้

คลิปการแข่งขันของเหล่าไอดอลที่ผ่านมาจาก MBCentertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ