ละแวกบ้าน UN Village อยู่ที่ไหน? มีใครอยู่ที่นั่นบ้าง?

หลังจากที่ แบคฮยอน (Baekhyun) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ได้ปล่อยเพลง UN Village ออกมา แฟนๆ ต่างชาติหลายๆ คน ก็เริ่มที่จะสงสัย เกี่ยวกับว่า อะไรคือ UN Village

 

นอกจากเพลงยอดนิยมของ แบคฮยอน แล้ว เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา มีข่าวช็อกวงการของ คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE ที่กำลังเดตกันในบ้านของ แดเนียล

ซึ่งบ้านของ แดเนียล นั้น ได้ตั้งอยู่ที่ UN Village และนั่นทำให้แฟนๆ ได้สงสัยเกี่ยวกับ UN Village มากขึ้นไปอีก จนเกิดขึ้นถามขึ้นมาว่า UN Village คืออะไร?

UN Village เป็นชื่อของ ละแวกบ้าน ในย่านฮันนัม ในกรุงโซล แต่ข้อมูลแค่นี้ ไม่ได้ช่วยให้เรารู้อะไรได้มากขึ้นเลย ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับกรุงโซล

ถ้าคุณได้ซูมแผนที่ออก คุณจะสังเกตเห็นว่า UN Village อยู่ใกล้กับ แม่น้ำฮัน และใกล้กับ ภูเขานัมซาน บ้านใน UN Village มีวิวที่สุดเพอร์เฟ็คท์ มากกว่านั้น ละแวกบ้านนี้ อยู่ใกล้กับตัวเมือง และใกล้กับ กังนัมพื้นที่ยอดนิยม ซึ่งเป็นโลเคชั่นที่เพอร์เฟ็คท์!

ในช่วงต้นของละแวกบ้าน สถานทูตจากหลายประเทศ ก็ได้เริ่มใช้พื้นที่บริเวณนั้น เช่นสถานทูตของสโลวาเกีย, อียิปต์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และอื่น ๆ

แล้วใครอยู่ที่นั่นกันหละ?  ก็คือผู้ที่มีอันดับสูงและมีรายได้สูง เช่นนักการทูตที่มีอันดับสูง นักธุรกิจ ชาย / หญิงที่ประสบความสำเร็จ และแชบอล (มหาเศรษฐี)

และที่ UN Village ก็มีคนดังจำนวนมากที่อาศัยอยู่ที่นั่นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ชินมินอา, โซจีซบ, อีจงซอก, PSY, T.O.P จากวง BIGBANG, คังแดเนียล, พัคนาแร, คิมแทฮี & เรน, แทยัง BIGBANG & มินฮโยริน, ฮันฮโยจู, ชูก้า BTS และอีกมากมาย

ขอบคุณภาพจาก IG illusomina 

ขอบคุณภาพจาก IG 51k_official 

ขอบคุณภาพจาก IG jongsuk0206 

ขอบคุณภาพจาก IG 42psy42 

ขอบคุณภาพจาก IG choi_seung_hyun_tttop 

ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here 

ขอบคุณภาพจาก IG wooju1025 

ขอบคุณภาพจาก IG rain_oppa 

ขอบคุณภาพจาก IG __youngbae__ 

ขอบคุณภาพจาก IG bts.bighitofficial 

ขอบคุณข้อมูลจาก kpopmap 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ