ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 5 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

มีรายงานจาก Dispatch ว่า จีฮโย TWICE และ คังแดเนียล กำลังเดตกัน

สำนักข่าวดังอย่าง Dispatch ล่าสุดได้รายงานว่า จีฮโย (Jihyo) เมมเบอร์สาวจากวง TWICE และ คังแดเนียล (Kang Daniel) กำลังเดตกันอยู่

 

ตามที่ Dispatch รายงาน คังแดเนียล และ จีฮโย ถูกพบว่ากำลังเดตกันในละแวกบ้าน ย่านฮันนัม ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

และมีรายงานว่า ทั้งคู่ได้เริ่มเดตกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทั้งคู่ได้เดตกันที่บ้านของ คังแดเนียล และ จีฮโย ได้ขับรถส่วนตัวของเธอไปที่นั่น ทั้งคู่ได้อยู่ในละแวกบ้านของ UN Village

แหล่งข่าวใกล้ชิดของไอดอลทั้ง 2 คน แชร์ว่า "รุ่นพี่ไอดอลที่สนิทกับ คังแดเนียล และ จีฮโย ได้แนะนำทั้งคู่ให้มารู้จักกัน"

นอกจากนี้ Dispatch ยังได้รายงานอีกว่า คังแดเนียล และ จีฮโย ได้พบกันมากกว่าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง มีรายงานว่า ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันในวันก่อนที่ จีฮโย จะบินออกจากประเทศไปเดินสายเวิลด์ทัวร์ของวง และในวันหลังจากที่เธอบินกลับมา ยังมีรายงานอีกว่า จีฮโย ได้พบกับ คังแดเนียล หลังจากงานโชว์เคส โซโล่เดบิวท์ของ คังแดเนียล ในวันที่ 25 กรกฎาคมด้วย

Dispatch ได้ระบุว่า จีฮโย และ คังแดเนียล ได้กลายเป็น คู่รักอย่างเป็นทางการ ใน TWICE แล้วด้วย มีรายงานว่า หนึ่งในเมมเบอร์ของวง เคยขับรถไปส่งเธอที่บ้านของ คังแดเนียล และได้ไปรับเธอกลับด้วย

ในการตอบกลับไปยังรายงาน ทางค่าย JYP Entertainment และ ค่าย KONNECT Entertainment ได้ระบุว่า "เราได้ทราบรายงานแล้ว และกำลังตรวจสอบความจริง"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here twicetagram 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ