เด็กฝึกหัดจาก Starship เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังรายการ PDX101!

เด็กฝึกหัดจาก Starship ที่เข้าร่วมรายการ Produce X 101 ได้มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังรายการ

 

กูจองโม ฮัมวอนจินและมุนฮยอนบิน จาก Starship ได้มาแชร์เรื่องราวและประสบการณ์จากการเข้าร่วมรายการ Produce X 101 ของ Mnet ผ่านทาง V Live

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม บรรดาเด็กฝึกหัดจาก Starship ได้มารวมตัวกันเพื่อออกอากาสผ่านทาง V Live เป็นครั้งแรกและตอบคำถามต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการด้วย

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้างหลังจากรายการจบไป กูจองโมบอกว่า "ผมกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดและซ้อมอย่างหนักอีกครั้ง ผมมีประสบการณ์ที่ดีเยอะมากผ่านรายการ Produce X 101 ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีครับ"

มุนฮยอนบินบอกว่า "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักอีกครั้งหลังจากกลับมาสู่ชีวิตเด็กฝึกหัด ผมใช้ประสบการณ์ที่ได้รับจาก Produce X 101 ในการปรับปรุงพัฒนาตัวเอง"

ฮัมวอนจินบอกว่า "ผมฝึกฝันอย่างหนักเพื่อที่จะได้พบกับแฟน ๆ อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ผมคิดว่าผมโตขึ้นเยอะมากผ่าน Produce X 101"

มุนฮยอนบินพูดถึง อีจินฮยอก UP10TION ในฐานะคนที่น่าจดจำจากรายการ "คนตั้งมากมายที่ช่วยผม แต่เมื่อผมกลายเป็นเซ็นเตอร์เพลง Blood Sweat & Tears ผมรู้สึกกดดัน ผมไม่ได้แสดงออกว่าผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่จินฮยอกสังเกตเห็นและถามผมว่ามีอะไรที่ผมกำลังลำบากอยู่หรือเปล่า"

ฮยอนบินเสริมว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมเปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่ผมกำลังเผชิญคือกับจินฮยอก ผมได้รับความเข้มแข็งในขณะที่ฝึกซ้อมหลังจากได้รับกำลังใจจากเขา"

ฮัมวอนจินยังพูดถึงความสนิทสนมระหว่างฮยองจุนและมินกยูด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ