ซอนมี เดือด! โต้กลับไปยัง คอนเม้นท์ ที่บอกว่า ไอดอล ไม่ได้เขียนเพลงด้วยตัวเอง

โชคไม่ดีที่ ทุกวันนี้ การแสดงความเห็น และคอมเมนท์แย่ๆ ที่เป็นอันตรายนั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทั่วไปในวงการบันเทิงเกาหลี

 

อยู่ๆ เมื่อผู้แสดงความเห็นรายหนึ่ง พูดถึงเหล่าไอดอลด้วยข้อความที่หยาบคายในบทความ ที่ได้ประกาศถึงอัลบั้มใหม่ของ ซอนมี (Sunmi) จะมีเพลงที่เธอเขียนขึ้นเอง

โดยในคอนเมนท์ได้ระบุว่า “ไม่ใช่แค่ ซอนมี นะ แต่เวลาที่ ไอดอลบอกว่า พวกเขาเรียบเรียงเพลงเอง พวกเขาไม่ได้มีส่วนร่วมมากนักหรอก แค่เดินไปเดินมารอบๆ ราวกับว่าพวกเขาทำอะไรสักอย่าง เพราะว่า ชื่อของพวกเขาก็อยู่ในเครดิต”

 

ซอนมี ได้ทำการโพสต์ภาพในอินตาแกรมซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง โดยเธอได้แคปภาพหน้าจอของบทความและได้แสดงความคิดเห็นของเธอด้วย

โดยความเห็นของเธอได้บอกว่า “การสร้างบางสิ่งที่ยาก ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม เราต้องการการช่วยเหลือจากคนจำนวนมากในมุมมองที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากผู้ดำเนินการไม่ทราบว่าพวกเขาต้องการพูด หรือต้องพูดอย่างไร โดยไม่มีความเข้าใจ ผู้คนที่ทำงานนั้น จะมีช่วงเวลาที่วุ่นวายเช่นกัน ...”

“... เราไม่ได้มีส่วนร่วมเพียงแค่มีชื่อในเครดิต เนื้อเพลง ทำนอง การจัดการ ส่วนต่างๆ ทั้งหมดในการทำอัลบั้ม เป็นสิ่งที่เราคิดและปรับปรุง เพื่อความเพอร์เฟ็คท์ ในเส้นทางที่เราได้บรรยายออกมาด้วยตัวเราเอง นี่ไม่ใช่แค่ฉัน แต่ไอดอลคนอื่นๆ ก็ด้วย และหวังว่า ความคิดเห็นส่วนตัวนี้ จะไม่กลายเป็นภาพลักษณ์ที่ผิดๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG miyayeah 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ