ดูเหมือนว่า แฟนๆ กำลังอิจฉา เจ้าหนูตัวน้อย ที่ปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตของ EXO

ดูเหมือนว่า นอกจากมนุษย์แล้ว ยังมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า หนู จะเป็นแฟนคลับหนุ่มๆ EXO เช่นกัน ถึงกับแทรกซึมเข้าไปในฮอลล์จัดแสดงคอนเสิร์ตเลยทีเดียว!

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เหล่า EXO-L ได้ใช้ช่องทาง โซเชียลมีเดีย และแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่งานคอนเสิร์ต EXplOration ของหนุ่มๆ EXO ในกรุงโซล

ในระหว่างคอนเสิร์ต เจ้าหนูตัวน้อย ได้ปรากฏตัวขึ้นในโซน E1 ซึ่งเป็นโซนยืนในงานคอนเสิร์ต ทำให้ทุกคนตกใจและทำให้เกิดความวุ่นวายภายในไม่กี่วินาที

โดยมีผู้ใช้รายหนึ่งได้บอกว่า “ฝูงชนแตกฮือ ราวกับเรื่องมหัศจรรย์แห่งหนู” หลายคนดูวิดีโอที่น่าอัศจรรย์ เนื่องจากคอนเสิร์ตในวันนั้น จะถูกบันทึกไว้ใน ดีวีดีคอนเสิร์ต อย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งแฟน ๆ บางคนก็พบกับสถานการณ์ที่แปลกประหลาดและได้หัวเราะร่วนกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ แฟนๆ บางส่วนได้แสดงความเห็นสุดฮา เกี่ยวกับ “การอิจฉา” เจ้าหนูตัวน้อย ที่ได้เป็นจุดสนใจในคอนเสิร์ต โดยได้บอกว่า “พวกเขาได้ตรวจบัตรเข้างานของเจ้าหนูก่อนที่จะปล่อยให้เข้าหรือเปล่า?” “แม้แต่หนู ก็ยังได้เข้าชมคอนเสิร์ตที่ฉันไม่ได้เข้าไป” “ทำไมเจ้าหนูถึงทำให้ตัวเองโดนจับได้หละ? มันควรจะอยู่เฉยๆ และเอ็นจอยกับคอนเสิร์ตไปพร้อมกับแฟนๆ สิ”

 

อีกทางหนึ่ง เหล่า EXO-L ยังสังเกตได้ว่าเมมเบอร์หนุ่มของวงอย่าง เฉิน (Chen) ก็ได้ถามอย่างต่อเนื่องจากบนสเตจว่าแฟน ๆ โอเคไหม

ลีดเดอร์หนุ่มอย่าง ซูโฮ (Suho) ก็ได้บอกว่า “อาจจะมีหนู และอาจจะมีแมลง ผมกำลังจะบอกว่า ถ้ามันเป็นแมลง เหล่าแมลงอาจจะคิดว่า EXO-L คือดอกไม้ โถ่ถัง... โชคไม่ดีมันเป็นหนู ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องนี้ยังไงดี...”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณทวีตจาก sehunbaby_

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ