เซฮุน ชานยอล เผยเรื่องราวเบื้องหลังการฟอร์มวง + เลือกสมาชิก EXO ที่หล่อที่สุด!

EXO-SC เข้าร่วมการให้สัมภาษณ์กับ Section TV ของช่อง MBC เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ยูนิตใหม่ของ EXO ที่มีเซฮุนและชานยอลได้ปรากฏตัวเพื่อโปรโมตมินิอัลบั้มแรกของพวกเขาที่ชื่อ What a Life และให้สัมภาษณ์พูดคุยกับคอยงรี 9MUSES

ชานยอลบอกว่า "พวกเรา 2 คนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมากนอกเหนือจากตารางงาน ผมคิดว่าเสียงของเราและภาพลักษณ์ของเราเข้ากันได้ดีผมจึงแนะนำยูนิตก่อน"

เพลงไตเติลของพวกเขาคือ What A Life พวกเขาบอกว่าได้ทำงานอย่างหนักในงานเพลงนี้และหวังว่าผู้คนจะรู้สึกได้รับการบำบัดผ่านดนตรีของพวกเขา

 

Gaeko จาก Dynamic Duo มีส่วนร่วมในการผลิตเพลงในอัลบั้มเดบิวต์และชานยอลบอกว่าเขาคิดถึง Gaeko เป็นคนแรกและดีใจที่ได้รับการตอบรับและบอกว่ามันคงจะสนุกที่พวกเราได้ทำงานด้วยกัน

เมื่อถูกถามว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ของ EXO อิจฉายูนิตของพวกเขาไหม เซฮุนตอบว่า "ไม่มีเลยครับ พวกเขาสนับสนุนเราเยอะมาก ไคทำรีแอคตอนดู MV ของเรา พอเห็นแบบนี้แล้วผมก็รับรู้ได้ถึงการสนับสนุนจากสมาชิกและการที่เรามีกันและกัน"

 

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาคิดว่าตัวเองอยู่ในท็อป 3 วิชวลของ EXO ไหม ชานยอลตอบว่าใช่แต่เซฮุนตอบว่าไม่ ชานยอลบอกว่า "ผมคิดว่าทุกคนคือที่ 1 แต่ผมคิดว่าผมคือที่ 1 จากทั้งหมดครับ" เซฮุนบอกว่า "ผมคิดว่าผมอยู่ประมาณที่ 3 หรือ 4"

เมื่อต้องอธิบายว่าตอนไหนที่พวกเขาคิดว่าหล่อที่สุด เซฮุนบอกว่า "ผมดูหล่อที่สุดตอนหลังจากอาบน้ำหรือเวลาที่มีเหงื่อออกเยอะครับ" ชานยอลบอกว่า "ผมคิดว่าผมดูหล่อที่สุดเมื่อผมแช่อยู่ในอะไรบางอย่างครับ"

 

ชานยอลบอกอีกว่า "ผมชอบบาสเก็ตบอลมากและมักจะขอให้ผู้จัดการถ่ายคลิปเวลาที่พวกเราไปเล่นบาสเก็ตบอลกัน ผมดูคลิปคืนนั้นเลยครับและผมดูเท่มาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ