แจมิน NCT Dream สารภาพ เกี่ยวกับพฤติกรรมการกินสุดยูนีคของเขา

แจมิน (Jaemin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง NCT Dream ได้ที่เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการทานอาหารสุดเอ็กซ์ตรีม ในรายการ Idol Room ของช่อง JTBC

 

ในรายการตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา เหล่าหนุ่มๆ NCT Dream ได้มาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขก และได้แข่งขันกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดึงดูดผู้ชม

จีซอง (Jisung) ได้บอกว่า “แจมิน ชอบทานอาหารที่เผ็ดมากๆ และเขาชอบอาหารที่มีรสหวานมากๆ แจมินเคยทำหวานเคลือบน้ำตาลทอดกรอบให้พวกเราทาน เขายังใส่น้ำตาลเพิ่มเข้าไปอีกด้วย”

เหล่า MC ได้เตรียมอาหารที่ แจมิน ได้ทานเป็นประจำมา อย่างแรกคือ อเมริกาโน่แห่งความตาย (Deadly Americano) ประกอบด้วย เอสเปรสโซ่ 8 ช็อต เหล่าเมมเบอร์ NCT Dream และ เหล่า MC ถึงกับสีหน้าเปลี่ยน หลังจากที่ได้ชิมกาแฟไป แต่ แจมิน เผยความพอใจ โดยบอกว่า “ใช่ครับ ผมต้องดื่มแบบนี้เพื่อให้รู้สึกตื่นตัวทันที”

 

จากนั้น พวกเขาก็ได้ลองชิมชานมไข่มุกกับน้ำตาล 100% ซึ่งเป็นของชอบของแจมิน ทุกๆ คนต่างพากันมองไปที่เขาอย่างไม่น่าเชื่อ และแจมิน ได้บอกว่า “ผมมีน้ำตาลทราย อยู่ข้างๆ เตียง ผมจะทานมันตอนที่ผมเบื่อๆ”

 

จานสุดท้ายคือ ราเม็ง และผักชี แจมิน สร้างความตะลึงให้กับทุกคน โดยการเพิ่มผักชีกำใหญ่ลงไปในถ้วยราเม็ง เพื่อนร่วมวงของเขาได้บอกว่า “ผมรู้สึกแย่กับราเม็ง มันเป็นครั้งแรกที่ ราเม็งดูไม่น่าทาน”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ