คนวงใน Mnet เผลอหลุดสปอยล์ ชื่อวง ของกลุ่มเด็กฝึกผู้ชนะจาก PDx101

ด้วยตอนไฟนอลของรายการ Produce X 101 ของช่อง Mnet ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงแล้ว ชาวเน็ตก็ได้ปรับเข้าสู่โหมด โปรดิวเซอร์แห่งชาติ แล้ว!

 

ชุมชนออนไลน์ต่างๆ ในตอนนี้ ได้เต็มไปด้วยชาวเน็ตที่กำลังชักชวนให้เลือก หนุ่มๆ จาก 20 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบมายังรอบไฟนอล รวมทั้งโพสต์ที่ได้พูดคุยกัน เกี่ยวกับ Produce X 101 ในหัวข้อต่างๆ

แต่บางคนกลับสงสัยว่า ก่อนที่จะมีการออกอากาศตอนไฟนอล ดูเหมือนว่า จะมีทีมงาน Mnet คนหนึ่ง อาจจะได้เผลอปล่อยสปอยล์ชื่อวง ของกลุ่มไฟนอลที่ชนะการแสดง ผ่านมาทาง SNS

โพสต์ใน SNS ได้เขียนไว้ว่า “'PDx101' และ X-ONE #D-1 ทุกคนทำได้ดีมาก” หลายๆ คนต่างพากันสงสัยว่า ชื่อวง X-ONE ที่ถูกกล่าวถึงในโพสต์ จริงๆ แล้วอาจจะเป็นชื่อที่ถูกเลือกให้เป็นชื่อของ กลุ่มผู้ชนะ ในรายการ Produce X 101

 

ชาวเน็ตบางส่วน ได้คอมเม้นท์ว่า “Wow… IOI, Wanna One, IZ*ONE และตอนนี้ก็ X-ONE” “ฉันก็คิดแบบนั้นนิดนึงนะ พวกเขาดูเจาะจงกับคำว่า X ในซีซั่นนี้มาก” “คุณไปหาคำพวกนี้มาจากไหนกัน” “ฉันได้แต่หวังว่า มันจะไม่ใช่ X-ONE” และอีกมากมาย

แน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามกันได้ว่า แท้จริงแล้ว ชื่อวงของหนุ่มๆ กลุ่มผู้ชนะจากรายการ Produce X 101 จะเป็นชื่อ X-ONE หรือไม่ ในรายการ Produce X 101 วันนี้ (19 กรกฎาคม 2019) เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง Mnet

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ