พีค เด็กฝึกชาวไทย อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PDx101 พูดถึงเพื่อนสนิทในรายการ

พีค (Peak) อดีตเด็กฝึกชาวไทยจากรายการ Produce X 101 ได้ถ่ายแบบในนิตยสาร @star1 เล่มล่าสุด!

 

ในการสัมภาษณ์ พีค ผู้ที่เคยเดบิวท์เป็นนักร้องในประเทศไทยมาแล้ว ได้เผยถึง วง K-POP ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้ก้าวเข้ามาเป็นไอดอลเกาหลี

เขาได้บอกว่า “ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องครับ ในตอนที่ผมได้ดู Super Junior และตอนที่ผมได้เห็นวงยอดนิยมอย่าง BTS และ EXO ทำให้ผมตัดสินใจที่จะก้าวเดินสายอาชีพในเกาหลี”

พีค ยังได้เผยอีกว่า นัมโดยอน (Nam Do Hyun) และ โทนี่ (Tony) (2 หนุ่มที่ตอนนี้ติดรอบ 20 คนสุดท้ายของรายการ Produce X 101) เป็นเด็กฝึกที่เขาสนิทด้วยที่สุด โดยเขาได้บอกว่า “ทั้งคู่พูดภาษาอังกฤษได้ดีครับ เราเลยกลายเป็นเพื่อนกันได้รวดเร็ว นัมโดฮยอน น่ารักมากๆ เลยครับ ผมเรียกเขาว่า แฮมสเตอร์ เขามีความสามารถที่คาดไม่ถึงเลยครับ”

 

เขาได้เผยถึงความประทับใจในการแร็ปภาษาเกาหลีด้วย ในระหว่างการแสดงเพลง Turtle Ship ในรายการ และเขาได้บอกว่า “ผมไม่อยากจะดึงเพื่อนร่วมทีมลงครับ ผมก็เลยฝึกเยอะมากๆ ผมได้นอนวันละชั่วโมงเองครับ”

 

เขาได้บอกอีกว่า เขาเซอร์ไพรส์มาก กับความสามารถที่มีของเด็กฝึกทุกคน โดยบอกว่า “ผมคิดว่า ผมเติบโตขึ้น ผ่านรายการ Produce X 101 และดังนั้น ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ ขอบคุณนะครับ”

พีค ที่ตอนนี้กำลังสนุกอยู่กับการเขียนเพลง ได้บอกว่า “ผมอยากจะเร่งมือ และมอบเพลงที่ผมเขียน เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ครับ” พีค กำลังจะทำการแสดงละครไทย ในเดือนสิงหาคมนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG atstar1magazine 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ