ทีเซอร์เผยเด็กฝึกหัดใน Produce X 101 ต่อสู้กันเพื่อชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ + มีแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์!

Produce X 101 กำลังเตรียมพร้อมสำหรับฉากสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง!

 

ตัวอย่างตอนใหม่ของรายการ Produce X 101 ที่ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมเผยให้เห็นการแย่งชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเด็กฝึกหัด!

 

คลิปเปิดตัวด้วยการปราฏตัวของแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์พิเศษและเด็กฝึกหัดทุกคนต่างก็แสดงความประหลาดใจกับการปรากฏตัวของเขา นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เผยให้เห็นการบันทึกเพลงสำหรับเวทีสุดท้ายของพวกเขาและเหล่าเด็กฝึกหัดได้แบ่งปันกันแชร์ความรู้สึกส่วนตัวของพวกเขา ทั้งความกังวลและความเศร้าเกี่ยวกับเวทีสุดท้ายและความหวังสำหรับการเดบิวต์

 

ในตัวอย่างยังเปิดเผยให้เห็นการแย่งชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเด็ก ๆ ที่ต้องขึ้นเวทีแสดงเพลง To My World และเพลง Boyness ซึ่งจะไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงตอนที่รายการออกอากาศ

คิมโยฮันกล่าวว่า "เนื่องจากมันเป็นตอนสุดท้าย ฉันอยากจะยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์" ในขณะที่คังมินฮีบอกว่า "ผมไม่เคยเป็นเซ็นเตอร์มาก่อนเลย" ดงพโยบอกว่า "ผมอยากจะนำภาพลักษณ์ของการเป็นเซ็นเตอร์เพลงไตเติลกลับมา" กึมดงฮยอนบอกว่า "เมื่อมันมาถึงโลกของผม มันคือโลกของกึมดงฮยอน" และฮวังยุนซองบอกว่า "ฮวังยุนซองเหมาะสมกับตำแหน่งเซ็นเตอร์"

ฮัมวอนจินยังถามคิมอูซอกว่า "นายได้เป็นเซ็นเตอร์ทั้ง 3 ครั้งเพราะนายมีเสน่ห์เหรอ?" และคิมอูซอกตอบว่า "ฉันชนะทั้งหมดทุกครั้ง"

 

ในฉากสุดท้ายตัวอย่างเผยให้เห็นภาพฮวังยุนซองและฮัมวอนจินบนหน้าจอด้วย สำหรับตอนสุดท้ายของรายการจะได้รับการออกอากาศในวันที่ 19 กรกฎาคมเวลา 20.00 นาฬิกาตามเวลาเกาหลีเป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ