ONE เผย เขาได้ออกจากค่าย YG Entertainment แล้ว - เตรียมตั้งสังกัดตัวเอง

และแล้ว ONE ก็ได้เลิกทางเดินใหม่ ขอแยกเส้นทางจากค่าย YG Entertainment

 

ในวันนี้ (17 กรกฎาคม 2019) เขาจัดให้มีการสัมภาษณ์ล่วงหน้า ก่อนรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ในเรื่อง Goodbye Summer

ในระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้เผยว่า “กับละครเรื่อง Her Private Life เป็นโปรเจ็คท์สุดท้ายครับ ผมแยกทางจาก YG Entertainment ผมได้ร่วมงานกับ YG Entertainment ตอนที่ผมได้รับคัดเลือก หลังจากที่ปรากฏตัวในรายการ Show Me the Money 4 ของ Mnet ”

เขาได้อธิบายการตัดสินใจเข้าร่วมกับทาง YG Entertainment โดยบอกว่า “ผมต้องการที่จะโฟกัสไปที่เพลงของผม ผมคิดว่า ผมอาจจะได้เพลงของผมกับผู้คน ในขณะที่การทำเพลงที่บ้านคนเดียวมันยากที่จะปล่อยเพลงออกมา”

ONE ได้เผยว่า เขากำลังวางแผนที่จะก่อตั้งค่ายของตัวเอง และกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่ โดยบอกว่า “ผมมีแผนที่จะโฟกัสไปที่กิจกรรมเพลงของผมในปีนี้ครับ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ผมกำลังโปรโมทเพลงคนเดียว ในขณะที่สัญญาของผมกับทาง YG Entertainment ได้หมดอายุลง ผมกำลังจะทำงานคนเดียวในขณะที่ได้โฟกัสไปยังเพลงในเวลานั้น”

เขายังได้บอกอีกว่า “ผมไม่สามารถตอบคำถามได้ชัดเจน เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เพลงจะถูกปล่อยออกมา ผมกำลังทำงานเพื่อปล่อยเพลงในเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายในปีนี้ครับ”

โดยภาพยนตร์เรื่อง Goodbye Summer ของ ONE ที่ได้แสดงร่วมกับ คิมโบรา (Kim Bo Ra) มีกำหนดออกอากาศวันแรกในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG _onedayonething_  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ