โจ ควอน และ ชางมิน ร่วมฉลองครบรอบ 11 ปีเดบิวท์ วง 2AM

โจควอน (Jo Kwon) และ ชางมิน (Changmin) 2 เมมเบอร์หนุ่มจากวง 2AM ได้ร่วมกันฉลองวันครบรอบ 11 ปี ที่เดบิวท์!

 

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา โจ ควอน และ ชางมิน ได้แชร์ความคิดของพวกเขา กับโพสต์ย้อนวันวานในอินสตาแกรม

โจ ควอน ได้โพสต์ภาพของกลุ่ม, ภาพตัวเอง และจดหมายลายมือที่เขาเขียนในวันที่เดบิวท์ และชื่อกลุ่มของพวกเขาพร้อมกับ หัวใจ ข้างๆ กับชื่อของแฟนคลับ

เขาได้บอกว่า “11 กรกฎาคม 2019 ครบรอบ 11 ปีเดบิวท์ของ 2AM ในกรมทหาร” เขายังได้จบลงด้วยแฮชแทก โจ ควอน, อีชางมิน, อิมซึลอง (Im Seulong) และ จองจินอุน (Jeong Jinwoon)

ชางมิน ได้โพสต์ภาพของเพลง This Song เป็นเพลงแรกของหนุ่มๆ 2AM เขาได้บอกว่า “11 กรกฎาคม 2008 อัลบั้มซิงเกิลแรก มันเริ่มต้นมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว ตั้งแต่เดบิวท์ แฟนๆ ของเราที่ยังคงติดตามพวกเรา เฝ้ารอพวกเรา และเชื่อมั่นในพวกเรา ในกรณีของทุกคน ไม่ใช่แค่ผม ผมพยายามอดทน อดทน และอดทน แม้ว่ามันจะไม่ง่ายเลย จนกว่าจะถึงวันที่เราจะรียูเนียนอีกครั้ง... ผมจะร้องเพลงที่ออกมาจากใจตลอดไป เหมือนที่ผมมีตั้งแต่เริ่มต้น ทุกคนโปรดดูแลตัวเองดีๆ และกลับมาอย่างแข็งแรงจากกองทัพ ด้วยรัก อีชางมิน” เขายังได้ติดแฮชแทกชื่อวง และชื่อเมมเบอร์ของวงด้วย

เมมเบอร์ทุกคนของวง 2AM ยกเว้น ชางมิน ในตอนนี้กำลังรับราชการทหารอยู่ ซึ่ง จองจินอุน ได้เข้ากรมเมื่อเดือนมีนาคม 2019, โจควอน ได้เข้ากรมเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 และ อิมซึลอง ได้เข้ากรมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG kwon_jo p.f.changmin

ขอบคุณคลิปจาก 2am

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ