JYP เตือน จะดำเนินการกับผู้แสดงความเห็นแย่ๆ หลังมีประกาศเกี่ยวกับสุขภาพของ มินะ TWICE

ทาง JYP Entertainment ได้ออกเอกสารแถลงการณ์ เพื่อชี้แจงไปยัง ความเห็นแย่ๆ หลังจากที่ได้ประกาศเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของ มินะ (Mina) เมมเบอร์วง TWICE

 

โดยในเอกสารแถลงการณ์ของทาง JYP Entertainment ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment …”

 “... เราได้ยืนยันแล้วว่า ความเห็น และโพสต์ที่เป็นอันตราย เกี่ยวกับสถานะสุขภาพของ มินะ (ที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้) และเกี่ยวกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ความรุนแรงมากพอ ในหัวข้อสบประมาท และหมิ่นประมาทคาแรกเตอร์ของศิลปิน ...”

 “... ตามที่เราได้ระบุออกมาก่อนหน้านี้ การกระทำดังกล่าว อาจสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงต่อชื่อเสียงและคาแรกเตอร์ของศิลปิน ดังนั้นเราจึงแจ้งให้คุณทราบว่าเราจะดำเนินการตามกฎหมายทันที ทั้งในคดีแพ่งและคดีอาญา เราแจ้งให้คุณทราบว่า นอกจากการเขียนโพสต์, การเผยแพร่ และการแชร์โพสต์ จะถูกดำเนินการในรูปแบบเดียวกัน ...”

 “... เราขอให้แฟนๆ ช่วยกันส่งคอนเทนท์ดังกล่าว และ และล่าสุด ก็ได้มีการรวบรวม และมีการลงโทษทางกฎหมายมากขึ้น เพื่อกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น เราจะพูดอีกครั้งว่า เราจะดำเนินการให้ดีที่สุด เพื่อปกป้องศิลปินของเรา ... ขอบคุณ”

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการประกาศว่า มินะ จะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ร่วมกับเพื่อนๆ ในวง เนื่องจากความวิตกกังวล และความรู้สึกไม่ปลอดภัยเกี่ยวกับการแสดงบนสเตจ ในตอนนี้ ผู้เชียวชาญทางการแพทย์กำลังตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น และเธอจะใช้เวลาเพื่อพักและฟื้นฟู

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ