คูฮเยซอน เปิดเผยชีวิตหลังแต่งงานกับอันแจฮยอน + ข้อดีข้อเสียของการแต่งงาน

คูฮเยซอนได้เปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเธอกับสามีอันแจฮยอนในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม คูฮเยซอนได้พบกับผู้สื่อข่าวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับนวนิยายเรื่องใหม่ Tears are Heart-Shaped เธออธิบายว่า "มันเป็นนวนิยายเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ เป็นครั้งแรกของฉันนับตั้งแต่ปี 2009 สำหรับนวนิยายเกี่ยวกับความรัก ฉันพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันเยอะมาก"

เมื่อถูกถามว่าเธอเคยคิดจะลองเขียนนิยายเกี่ยวกับการออกเดตและชีวิตแต่งงานของเธอกับอันแจฮยอนไหม คูฮเยซอนตอบว่า "ตามจริงแล้วฉันคิดว่าเราให้เห็นมากมายใน Newlywed Diary ด้วยการแสดงให้ผู้คนเห็นชีวิตของเรา ฉันคิดว่าพวกเราสามารถแชร์หลาย ๆ ช่วงเวลาที่พวกเราไม่สามารถทำได้ตอนนี้"

คูฮเยซอนกล่าวเสริมว่า "ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฉันอาจจะเขียนหนังสือหากมีสิ่งที่ฉันอยากจะเปิดเผยและเขียนมันในอีก 10 ปี ฉันจะเก็บมันไว้ในใจ ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่ามันยากที่จะอยู่กับใครสักคนที่เป็นแบบฉัน ดังนั้นฉันเลยรู้สึกขอบคุณเขาเสมอที่ยังอยู่"

เมื่อพูดถึงความแตกต่างระหว่างการออกเดตและแต่งงาน คูฮเยซอนหัวเราะและบอกว่า "ข้อดีก็คือการได้ไปบ้านของกันและกันและข้อเสียก็คือการไปบ้านของกันและกัน เมื่อคุณออกเดตคุณจะกลับไปที่บ้านของตัวเอง แต่เมื่อคุณแต่งงานคุณจะกลับบ้านหลังเดียวกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ