5 ไอดอลสาว 96 ไลน์ ที่มีวิชวลที่งดงามไร้ที่ติ

5 ไอดอลสาวด้านล่างนี้ มี 2 สิ่งที่เหมือนกัน นั่นคือ 1 ทุกคนเกิดในปี 1996 และ 2 ทุกคนมีวิชวลที่น่าเหลือเชื่อ!

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไม ไอดอลสาวทั้ง 5 คนด้านล่างนี้ ถึงดึงดูดสายตาผู้คนได้มากมาย เพราะพวกเธอมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล และมีวิชวลที่สุดจะยูนีค รวมถึงความป็อป ที่มีเพิ่มขึ้นในทุกๆ วันด้วย!

และนี่คือ 5 ไอดอลสาว K-POP ที่เกิดในปี 1996 หรือที่เรียกกันว่า 96 ไลน์ ที่มีวิชวลที่งดงามไร้ที่ติ!

1. เจนนี่ (Jennie) จากวง BLACKPINK

เจนนี่ เกิดในเดือนมกราคม ปี 1996 ซึ่งเธอมีคาริสม่าที่เหลือล้น ปล่อยความสามารถพิเศษด้วยอินเนอร์ที่เหมือนสุนัขจิ้งจอกเมื่อมีการปรากฏตัวบนสเตจ รูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดและความเก๋ของเธอทำให้แฟนๆ และชาวเน็ตหลงรักราวกับเธอนั้นเหมือนเจ้าแมว

ขอบคุณภาพจาก IG jennierubyjane 

2. จอย (Joy) จากวง Red Velvet

จอย เกิดในเดือนกันยายน ปี 1996 และมีชื่อเล่นว่า มนุษย์แอปเปิล เนื่องจากวิชวลที่สดใส และเธอที่ดูดีที่สุดในสีแดง เธอมีความสามารถในการดึงดูดใจผู้พบเห็นด้วยบุคลิกที่น่ารัก และรอยยิ้มที่สดใส ด้วยริมฝีปากสีแดงและผิวขาวสะอาดของเธอ ทำให้ผู้คนนึกถึง สโนว์ไวท์

ขอบคุณภาพจาก IG redvelvet.smtown 

3. จองยอน (Jeongyeon) จากวง TWICE

จองยอน เป็นสาวคนแรกที่ตีตลาดในวงการด้วยทรงผมสั้นสุดเท่ จับใจเหล่าแฟนเกิร์ลจำนวนมาก ในตอนที่ TWICE คัมแบ็คในปี 2019 กับเพลง FANCY เธอได้กุมใจแฟนบอยไปทั่วหน้าด้วยเช่นกัน กับภาพลักษณ์ในลุคสาวผมยาว ซึ่งเธอมีทั้งความน่ารัก และความชิคในคนเดียวกันได้อย่างลงตัว

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

4. ชองฮา (Chungha)

ชองฮา ได้เดบิวท์ครั้งแรกกับวง I.O.I จากรายการ Produce 101 และในตอนนี้ ก็ได้แอคทีฟในฐานะศิลปินโซโล่ ด้วยความงามที่ไร้ที่ติ, ความสามารถในการร้องที่สตรอง และความสามารถด้านการเต้นที่เพอร์เฟ็คท์ ของเธอทำให้กุมใจชาวเกาหลีไปได้ไม่ยาก ล่าสุดเธอได้เปลี่ยนสีผมเป็นสีบลอนด์ เพื่อโปรโมทในเพลง Snapping ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะลุคไหน เธอก็ครองใจแฟนๆ ได้อย่างง่ายได้

ขอบคุณภาพจาก IG chungha_official 

5. ซานะ (Sana) จากวง TWICE

ซานะ เกิดในเดือนธันวาคม ปี 1996 เธอมีภาพลักษณ์ที่เหมือนกับตุ๊กตา เธอมีความงามที่ดูไร้เดียงสา และวิชวลที่น่ารัก ที่แฟนๆ ไม่สามารถจะถอนตัวถอนใจออกจากเธอได้ หลายๆ คนเห็นด้วยว่า วิชวลของเธอ เหมือนกับหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน และแน่นอน เธอเพอร์เฟ็คท์

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

 ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo insight 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ