5 ไอดอลเกาหลีกับรอยสักสุดเท่

รอยสักถือเป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่ผู้คนมักจะถ่ายทอดออกมาบนเรือนร่าง แสดงให้เห็นถึงความสวยงาน และความหมายอันแสนลึกล้ำ

 ไอดอลเกาหลีหลายคนที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะจนอยากจะสร้างสรรค์ออกมาผ่านการสัก ไม่ว่าจะสักแบบจัดเต็มลายอลังการ หรือลายเล็กๆ ที่ดูฮิปๆ ซึ่งในการสักแต่ละที่ของเหล่าไอดอลเกาหลีนั้นต่างเต็มไปด้วยความหมายอัน ไม่ว่าจะสื่อถึงครอบครัว แฟนคลับ หรือแม้แต่ศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

 วันนี้เราได้จัดอันดับ 5 ไอดอลเกาหลีที่ชื่นชอบการสัก จนมีรอยสักอันแสนเท่ และแสนคูล ความหมายก็ดี จะมีไอดอลคนไหนติดโผบ้างมาดูกันเลย

อันดับ 1 จีดรากอน (G-Dragon BIGBANG)

ไอดอลที่เป็นiconด้านแฟชั่นสุดล้ำ แปลกแหวกแนวเรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีอิทธิพลต่อการแต่งตัวของคนจำนวนมาก หนุ่มจีดีนั้นถือเป็นไอดอลหนึ่งคนที่ชอบสัก รอยสักของหนุ่มจีดีนั้นมีมากกว่า 20 แบบ ซึ่งแต่ละแบบล้วนมีความหมาย อย่างเช่น รูปหัวใจ สื่อถึงการใช้หัวในการทำงาน อีกทั้งรอยสักที่คอสุดเท่หนุ่มจีดีก็ได้แอบไปสักในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาปี 2015 ด้วย

อันดับ 2 เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

ศิลปินฮิปฮอปแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้มากความสามารถ เจ้าของค่ายเพลง AOMG ค่ายเพลงฮิปฮอปอิสระอย่างหนุ่มเจย์ ปาร์ค ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่นิยมการสักมาก ตามร่างกายของหนุ่มเจย์ ปาร์ค มีมากเกินกว่า 10 แบบ การสักของหนุ่มเจย์ ปาร์คเขาก็มีความหมายเหมือนกัน อย่างเช่น รอยสัก JWALKERZ ที่ด้านหลังบริเวณท้ายทอย ซึ่ง JWALKERZ ก็คือชื่อกลุ่มแฟนคลับของเจ้าตัว สื่อความหายได้ว่า การมีเหล่าแฟนคลับคอยช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา

 อันดับ 3 คิม แทยอน (Kim Taeyeon Girls' Generation)

ไอดอลร่างเล็กเสียงทรงพลังหัวหน้าวง Girl Group อย่าง Girls' Generation คิม แทยอน สาวแทยอนเคยเผยว่าเธอชอบระบายความเครียดผ่านทางการสัก ดังนั้นถ้าใครติดตามสาวแทยอนจะเห็นชอบมีรอยสักเล็กๆ สุดฮิปโผล่มาให้เห็นอยู่เสมอจนตอนนี้มีถึงเกือบ 10 แบบ อย่างเช่น รอยสักรูป I ที่บริเวณนิ้วโป้ง สื่อถึงสิ่งตนเคยทำไว้อย่างโซโล่เดบิ้วต์เพลง I ของเธอ

อันดับ 4 คิม ฮยอนอา (Kim HyunA)

เซ็กซี่ควีนตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี คิม ฮยอนอานั่นเอง เรียกได้ว่าถ้าสาวฮยอนอาออกผลงานขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เกิดเป็นกระแสให้คนพูดถึงอยู่เป็นจำนวนมาก ตอนนี้รอยสักของสาวฮยอนอามีอยู่เกือบ 10 แบบ แต่ละแบบล้วนมีความหมาย อย่างเช่น รอยสัก My mother is the heart that keeps me alive บริเวณไหล่ซ้ายด้านหลัง สะท้อนให้เห็นถึงความรักและความผูกพันกับคุณแม่ของเธอ

อันดับ 5 นัม แทฮยอน (Num Taehyun)

นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นประธานบริษัทของตนเอง หนุ่มแทฮยอนถือเป็นอีกคนที่หลงใหลในงานศิลปะ เครื่องดนตรี และที่สำคัญก็คือรอยสักนั่นเอง บริเวณแขนของหนุ่มแทฮยอนมีรอยสักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปิน ฌอง-มิเชล บาสเคียล (Jean-Michel Basquiat) ศิลปินระดับโลกชาวอเมริกัน ผู้ปลุกกระแสศิลปะ กราฟฟิตี้ และเพลงฮิปฮอป

ขอบคุณรูปจาก IG southththhyunah_aataeyeon_ssjparkitrightherexxxibgdrgn

เรียบเรียงโดย Korism

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ