Mnet จับทีมงานที่สปอยล์อันดับ Produce X 101 ได้แล้ว – เตือน จะดำเนินการตามกฎหมาย

Mnet ได้จับ ทีมงานรายหนึ่ง ที่ได้เป็นคนสปอยล์ ผลการประเมินในรอบแรกได้แล้ว พร้อมตักเตือน จะดำเนินการตามกฎหมาย

 

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีทีมงานรายหนึ่งได้ให้รายละเอียดทุกอย่าง ที่เกิดขึ้นระหว่างการประเมินรอบแรก และได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอตาราง excel ซึ่งการสปอยล์นั้น เป็นการสปอยล์ที่ถูก 100% รวมทั้งรายละเอียดอันดับไปจนถึงสถานการณ์อื่นๆ ด้วย

ทีมงานที่ได้อัพโหลดสปอยล์ ได้ออกมาขอโทษและบอกว่า “ฉันขอโทษไปยังทีมงาน และเด็กฝึก ที่ฉันทำให้เจ็บปวด จากการกระทำของฉัน ฉันผิดพลาดอย่างมากที่ได้เผยสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างการประเมินรอบแรก ของรายการ Produce X 101 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่คอมเม้นท์ในคาเฟ่ และจากนั้นก็ได้ลบมันไป...”

“... ฉันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ กับการกระทำที่เกิดขึ้น คอมเมนท์ของฉัน ถูกแคป และจัดถูกจัดการ และได้กระจายไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ในฐานะ Excel Spoiler ฉันไม่ได้คิดว่าการกระทำของฉันจะรุนแรงจนกระทั่งฉันถูกทางบริษัทติดต่อมา ฉันไม่ได้ฟังให้ดี ตอนที่เขาบอกว่า ห้ามสปอยล์ และมันก็เกิดขึ้น ฉันคิดน้อยไป และมันเป็นความผิดของฉัน ฉันไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ แต่ถ้าฉันทำได้ ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีก ฉันต้องขอโทษทุดคนอีกครั้ง”

ทาง Mnet ได้บอกว่า “เพื่อปกป้องผู้ชมของเรา เราจะดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด เมื่อใดก็ตามที่มีการสปอยล์เกิดขึ้นอีก เราจะดำเนินการตามกฎหมาย ทีมงานจำนวนมาก ที่ทำงานหนักเพื่อสร้างรายการนี้ และเราหวังว่า ความพยายามของพวกเขา จะไม่เสียเปล่าผ่านทางการสปอยล์ เราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่า การสปอยล์จะไม่เกิดขึ้นอีก”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

 ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ