ยางมินซอก น้องชายของ ยางฮยอนซอก ประกาศลาออกจาก CEO ของ YG แล้ว

CEO ของ YG Entertainment ซึ่งเป็นน้องชายของ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) อย่าง ยางมินซอก (Yang Min Suk) ได้ประกาศการตัดสินใจของเขา ในการลาออกจากตำแหน่ง

 

ในวันนี้ (14 มิถุนายน 2019) CEO จากค่าย YG ได้แชร์ข่าวไปยังเหล่าทีมงานภายในบริษัท ผ่านทางจดหมายอย่างเป็นทางการ โดยในจดหมายดังกล่าว ได้ระบุว่า

ถึง YG Family:

ถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมอยากจะแสดงความเสียใจของผมรวมทั้งคำขอบคุณจากผมด้วย

ผมรู้สึกละอายมาก เมื่อผมคิดว่า ทุกๆ คนคงรู้สึกว่ามันไม่ง่ายและน่ากังวล เนื่องจากเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงต้นปี

ยางฮยอนซอก และผมฝังตัวเองอยู่กับกิจกรรมทางดนตรี และการจัดการ และต้องอดทนกับการคาดเดาทั้งหมดอย่างเงียบ ๆ เพราะเราเชื่อว่าความจริงจะปรากฏ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผมได้เห็นสถานการณ์ที่แตกต่างที่เกิดขึ้นต่อเหล่าคนดังของเราอย่างต่อเนื่อง ที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ผมรู้ว่ามันยากที่จะจัดการกับความอดทนในค่ายของเรา ในช่วงเวลานี้

เพื่อให้บริษัท ได้แก้ไขปัญญาในปัจจุบัน, เติบโต และเตรียมพร้อมสำหรับหารพัฒนาอะไรใหม่ๆ ผมเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กำลังจะเกิดขึ้น และเพื่อให้ไม่มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น เกี่ยวกับการตัดสินใจวางมือของ ยางฮยอนซอก ผมคิดว่าต้องมีคำชี้แจงในส่วนของผมด้วย หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถ้วนถี่ท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ ผมตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่ง CEO ที่ผมดำรงตำแหน่งมาอย่างยาวนานที่ YG Entertainment

ก่อนหน้านี้ ในระหว่างงานฉลองครบรอบ 23 ปี ของค่าย YG Entertainment ผมได้แชร์กับพวกคุณทั้งหมด ว่าเราจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อน ที่จะไปเอาชนะความยากลำบากที่เกิดขึ้น ผมหวังอย่างยิ่งว่า การตัดสินใจของผมจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ และเป็นผลบวกของ YG

ขอบคุณครับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ