ซึงฮี Oh My Girl แอบแซ่บ จีมิน และ วี BTS ตอนอยู่ไฮสคูล เป็นแบบไหน

ซึงฮี (Seunghee) เมมเบอร์สาวจากวง Oh My Girl ได้พูดเกี่ยวกับมิตรภาพของเธอ กับ จีมิน (Jimin) และ วี (V) จากวง BTS

 

ในรายการ Happy Together ของช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เหล่าพิธีกรได้ถามว่า “คุณเป็นเพื่อนสมัยไฮสคูลของ BTS หรอ?”

ซึงฮี ได้ตอบกลับมาว่า “ฉันค่ะ เป็นเพื่อนกับ วี และ จีมินค่ะ ตอนอยู่ไฮสคูล จีมินเป็นเพื่อนห้องเดียวกับฉันค่ะ และวี เป็นเพื่อนอีกห้องหนึ่ง ฉันรู้จัก วีก่อนค่ะ และจีมินก็ย้ายเข้ามาที่โรงเรียนของเรา วี ขอให้ฉันดูแลจีมินดีๆ เราก็เลยกลายเป็นเพื่อนกัน”

เมื่อถามถึง หนุ่มๆ BTS ที่ไฮสคูลเป็นยังไงบ้าง ซึงฮี ได้บอกว่า “ฉันจำได้ว่า สิ่งที่จีมินแคร์ทั้งหมดคือการซ้อมค่ะ เขาซ้อมจนเกือบเช้า เขาก็เลยเป็นเหมือนครึ่งซอมบี้ และหมดแรงเมื่อเขามาโรงเรียน” เธอได้บอกต่อว่า “วี มักจะฝึกเต้นในขณะที่มองเงาสะท้อนตัวเองในประตูรถไฟใต้ดินค่ะ ฉันดูเขาแล้ว ฉันเซอร์ไพรส์มากๆ เลยค่ะ”

MC ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้บอกว่า “พวกเขาประสบความสำเร็จเพราะว่า พวกเขาใส่ใจกับความพยายามอย่างมาก และตั้งใจทำงานอย่างหนักหน่วง”

ในส่วนของสถานะมิตรภาพในปัจจุบัน เธอได้บอกว่า “เรายังคงติดต่อกันอยู่ค่ะ ตอนนี้พวกเขาออกทัวร์ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขาบอกให้ฉันพูดคุยเกี่ยวกับมันแทนที่จะเก็บมันไว้ค่ะ...”

“... MAMA คือการแสดงแรกของฉันในงานประกาศรางวัล ฉันบอกพวกเขาว่า ฉันตื่นเต้นมาก แต่พวกเขาบอกฉันว่า ฉันดูดีมากบนสเตจ ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ” หนุ่มๆ BTS และ Oh My Girl ได้ทำการแสดงที่งาน MAMA ในปี 2018

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG wm_ohmygirl bts.bighitofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ