มีรายงานว่า ซามูเอล ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ภายใต้ชื่อของเขาเอง

ท่ามกลางเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่าง ซามูเอล (Samuel) กับทางต้นสังกัดอย่าง Brave Entertainment ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ซามูเอล ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ภายใต้ชื่อของเขาแล้ว

 

ในวันนี้ (14 มิถุนายน 2019) ทางสำนักข่าวของเกาหลีอย่าง YTN Star ได้รายงานว่า ตามที่สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาเกาหลี (Korean Intellectual Property Office) ซามูเอล ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ SAMUEL แล้ว เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

มีรายงานว่า คำขอของเครื่องหมายการค้า ได้ครอบคลุมไม่ใช่แค่การจัดการศิลปิน, การผลิตอัลบั้ม และคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังกว้างขวางไปยังธุรกิจอื่นๆ ด้วย รวมทั้งร้านค้าสำหรับเครื่องเขียนและแว่นกันแดด

ทางสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาเกาหลี ได้รับแจ้ง  เอกสารการยื่นขอจดทะเบียนของซามูเอลแล้ว และมีรายงานว่าตอนนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบคำร้องของเขา

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซามูเอล ได้ประกาศถึงการตัดสินใจของเขา ที่จะโปรโมทในฐานะศิลปินอิสระ ซึ่งจากค่าย Brave Entertainment ได้ออกมาตอบกลับโดยประกาสว่า พวกเขามีแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมาย

คุณแม่ของ ซามูเอล และทนายความ ได้ออกมาเผยว่า เขายื่นเรื่องร้องเรียนทางกฎหมายกับทาง Brave Entertainment หลังจากที่พยายามยุติสัญญาของเขากับหน่วยงาน แต่ไม่สำเร็จ โดยมีรายละเอียดของปัญหาเฉพาะที่นำไปสู่การละเมิดความไว้วางใจ

ทั้งสองฝ่าย ได้เข้าสู่สังเวียนการต่อสู้ในที่สาธารณะ ซึ่งทาง Brave Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้าง ในขณะที่ด้านของ ซามูเอล ได้ออกมายืนยันในสิ่งที่ถูกต้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG its_kimsamuel 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ