คังซึงยุน โดนเมมเบอร์เผาแหลก ไม่สวมชุดนอน ใส่แค่ นาฬิกาและชั้นใน

ในรายการ Radio Star ของ MBC เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เมมเบอร์หนุ่มจากวง WINNER ได้บอกในการสัมภาษณ์ของเขากับทางนักเขียนว่า เขาคิดว่า เมมเบอร์ร่วมวงรู้สึกเสียใจกับเขา

 

เมื่อได้ยินแบบนั้น ในระหว่างรายการ อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) ได้บอกว่า “ทำไม เราถึงรู้สึกเสียใจกับเขา? เขารวยจากค่าลิขสิทธิ์ และเขาสนุกกับการสะสมของ เขาสะสมนาฬิกา และกล้องราคาแพง

เมื่อพูดถึงเรื่องการใช้ชีวิตที่บ้านของ คังซึงยุน เขาบอกว่า “มีอยู่วันหนึ่ง ผมมานั่งทานอาหารที่โต๊ะ และคุณเชื่อมั้ย คังซึงยุน ไม่ได้สวมชุดนอนเข้านอน เขาสวมแค่นาฬิกา และชุดชั้นในเท่านั้น”

 

อีซึงฮุน ได้แซวอีกว่า “มันเหมือนกับว่า เขาจะประกาศว่า เขาซื้อนาฬิกาใหม่มานะ” ซึ่ง คังซึงยุน บอกว่า “ผมชอบนาฬิกามากเลยครับ”

 

คังซึงยุน ได้อธิบายถึงสาเหตุที่เหล่าเมมเบอร์รู้สึกเสียใจกับเขา โดยบอกว่า “ผมเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมไม่ค่อยเจอเพื่อนมากนัก ผมอยู่ในจุดที่ เหล่าเมมเบอร์บอกผม ให้ออกมาข้างนอก และพบปะผู้คนบ้าง ผมคิดว่า ผมแฮปปี้นะ...”

 

“...แต่ตอนนี้ ผมได้รับผลกระทบจากความเป็นจริง ข้างนอกอากาศดีและดอกไม้บาน ผมก็เลยคิดว่า ผมควรออกมาพบปะผู้คนบ้าง แต่แล้วผมก็ตระหนักได้ทันทีว่าไม่มีใคร ไม่มีใครที่ผมสามารถโทรออกมาได้และแม้ว่าผมจะออกมาพบใคร ผมก็ไม่มีอะไรทำอยู่ดี”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ