ส่อง 5 หนุ่ม ปี 1995 เขาว่างานดี แต่ละคนทำใจสั่นได้ไม่น้อย

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มๆ ปี1995 ก็ต้องงานดีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว วันนี้เราเลยจะรวมหนุ่มๆ ปี 1995 ที่โดดเด่น ถึงขนาดเป็นภาพลักษณ์ของวงได้เลยทีเดียว 

เชื่อว่าหลายคนมีคนที่ชื่นชอบเป็นหนุ่ม หน้าตาดีที่เกิดในปี 1995 กันแน่นอน เพราะเขาว่ากันว่า หนุ่มๆปีนี้นั้น ความหล่อออร่า มักจะโดดเด่นจนสาวๆหลายคนต้องสะดุดล้ม ขออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน วันนี้เราเลยจะ พาไปส่อง 5 หนุ่มที่เกิดปี 1995 ที่มีหน้าตาโดดเด่นจนแทบจะเป็นภาพลักษณ์ของวงกันเลยทีเดียว 

อีกทั้ง ความสามารถ พรสวรรค์ ของแต่ละคนมักจะเป็นที่รู้จักเป็นอันดับต้นๆ ในวง จะมีหนุ่มคนไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 

วี BTS

คนแรกประเดิมด้วยหนุ่มหน้ามน ที่ชอบแจกหัวใจให้เหล่าแฟนคลับอยู่เสมอสำหรับหนุ่ม วี BTS แถมหนุ่มคนนี้ยังโด่งดังระดับโลกเลยทีเดียว ด้วยหน้าตา และนิสัยขี้เล่นของหนุ่มคนนี้ ไม่แปลกใจที่จะครองใจสาวๆได้โดยง่าย 

 

จีมิน BTS

หนุ่มหน้าละมุน ที่มักถูกเรียกว่า "นางฟ้า" ในวงอยู่เสมอ ด้วยบุคลิคสุดอบอุ่น และชอบดูแลเพื่อนๆในวงอยู่เสมอ หนุ่มคนนี้เลยไม่ได้แค่ครองใจเหล่าแฟนคลับเพียงอย่างเดียว แต่ทุกคนในวงยังเอ็นดูและชื่นชอบจีมินกันสุดๆ 

 

ซองแจ BTOB

น้องเล็กแห่ง BTOB ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา และนิสัยที่น่ารักสุดๆ ส่วนความสามารถก็ไม่ได้มีแค่ร้องเต้น เรื่องการแสดงก็ไม่แพ้ใครด้วย ซึ่งเคยร่วมงานกับนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง กงยูและอีดงอุค ในซีรีย์เรื่อง Goblin อีกด้วย 

 จองฮัน SEVENTEEN

หนุ่มที่สาวๆ ยกตำแหน่งหนุ่มหน้าหวาน ที่มีหน้าสวยราวผู้หญิง ซึ่งในช่วงเดบิวต์แรกๆ หนุ่มจองฮัน ได้ไว้ผมยาว ขนาดเหล่าแฟนคลับยังต้องยอมในความหน้าหวานนี้ แต่หลังจากที่หนุ่มจองฮันได้ตัดผม เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว กลายเป็นหนุ่มหน้าหวาน ที่พร้อมขโมยหัวใจสาวๆเลยทีเดียว 

 

แทยง NCT 

เป็นหนุ่มที่หลายคนถึงกับบอกว่าเหมือนหลุดมาจากเทพนิยายเลยทีเดียว ด้วยใบหน้าที่เหมือนการ์ตูนที่มาจากอนิเมะ แตกต่างจากไอดอลคนอื่นๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมเหล่าแฟนคลับถึงหลงไหลหนุ่มคนนี้กันเป็นอย่างมาก บวกกับคาริสมาบนเวที ที่ร้อนแรงสุดๆ

ขอบคุณรูปจาก IG btstaebtsjiminyook_can_do_it , jeonghansitetaeyongsment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ