อีชานฮยอก AKMU เผย ชื่อเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำให้เขาแข็งแกร่ง เพื่อที่จะได้รับราชการทหาร

อีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) เมมเบอร์หนุ่มจากวงดูโอ้ Akdong Musician ได้พูดถึงชีวิตในกรมทหาร ในรายการ Night of Real Entertainment ของช่อง SBS

 

ในรายการเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางรายการข่าวบันเทิง ได้รายงานว่า นักร้องหนุ่ม ได้ปลดประจำการจากกรมทหารนาวิกโยธินแล้ว

อีชานฮยอก ได้เข้ากรมทหารนาวิกโยธิน เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 ที่ผ่านมา และได้ปลดประจำการเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการให้บริการทางทหารที่กรมนาวิกโยธืนที่ 1 ในโพฮัง

เขาได้บอกว่า “ผมคิดว่า ผมจะมีความสุขจริงๆ แต่มันรู้สึกหวานอมขมกลืนครับ” เขาบอกต่อว่า “ผมคิดว่า ความโมโหส่วนใหญ่ของผม น่าจะเกี่ยวกับการที่ผมต้องออกจากบ้านมาเป็นเวลา 1 ปี กับอีก 9 เดือน”

 

ก่อนหน้านี้ อีชานฮยอก ได้บอกว่า เขาชอบทหารเรือ และบอกว่า เขาอยากจะไปอยู่ที่กรมนาวิกโยธิน เขาทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะลั่น เมื่อบอกว่า “ผมได้รับความแข็งแกร่ง โดยการเต้นเพลงของ TWICE ครับ”

เพลงของ อีชานฮยอก ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงทางการของกองทัพเรือเพื่อต่อสู้ในการแข่งขันที่ดุเดือด เขาอธิบายว่า “ตั้งแต่ที่ผมได้เข้าไปในกองทัพเรือ ผมต้องการที่จะทิ้งชื่อของผม และทุ่มเทให้กับเพลงทหาร”

เขายังได้บอกอีกว่า “ผมจะมองพวกคุณในฐานะ Akdong Musician จากตรงนี้ ดังนั้นช่วยติดตามต่อไปด้วยนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ