ฮัมโซวอน เผยสาเหตุที่ สามีของเธอ จินฮัว ยอมแพ้กับการเป็นเด็กฝึกไอดอล

ในตอนล่าสุดของรายการ Radio Star นักแสดงสาว ฮัมโซวอน (Ham So Won) ได้พูดเกี่ยวกับสามีหนุ่มของเธอ จินฮัว (Jin Hua) และสาเหตุที่เขาเลือกที่จะออกจากการเป็นเด็กฝึกไอดอล

 

ในระหว่างรายการทอล์คโชว์ ของช่อง MBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหล่าผู้ดำเนินรายการ ได้ถามแขกรับเชิญอย่าง ฮัมโซวอน เกี่ยวกับช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกของสามีของเธอ คิมกุกจิน (Kim Gook Jin) ได้บอกว่า “ผมได้ยินมาว่า สามีของคุณ เกือบจะได้ไปรายการ Producce 101”

ฮัมโซวอน ได้อธิบายว่า “ตั้งแต่ช่วงที่เขาอยู่ไฮสคูล สามีของฉันคือ ulzzang (ผู้ที่ได้รับความสนใจเพราะหน้าตาที่หล่อเหลา) ผู้โด่งดังในจีนค่ะ เขาได้รับความสนใจอย่างมาก และได้ถูกเรียกตัวจากค่ายเกาหลี”

“ในจุดหนึ่ง เขาถูกแคสท์โดยค่ายเกาหลี และเขาได้มาที่เกาหลี และฝึกอีกประมาณ 2 เดือน” เธอบอกต่อว่า “แต่เขาบอกว่า ‘ผมทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว’ และเขาก็กลับบ้านไป เมื่อฉันถามเขาว่า ทำไม เขาบอกว่า มันมีกฎมากเกินไป เหมือนกับเขาต้องอยู่ด้วยงบ 10,000 วอน (300 บาท) สำหรับมื้ออาหาร และเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกในวันจันทร์ – ศุกร์”

 

นักแสดงสาว ยังได้บอกอีกว่า “เขาไม่เข้าใจในเหตุผลเบื้องหลังกฎ และเขาก็เลยเลือกที่จะยุติ และเดินทางกลับบ้าน หลังจากที่มาฝึกได้แค่ 2 เดือน”

 

เมื่อถามว่าในตอนนี้ จินฮัว ทำอะไร ฮัมโซวอน ได้ตอบกลับว่า “มันเป็นบริษัทลีสซิ่งธรรมดาๆ เขาได้เช่าโรงงานขนาดใหญ่เพื่อธุรกิจอื่น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG ham_so1 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ