EXID และ นักออกแบบท่าเต้น แบยุนจอง เต้น Up&Down ร่วมกัน ใน TMI News

EXID และนักออกแบบท่าเต้นยอดนิยม แบยุนจอง (Bae Yoon Jung) จะมาแชร์การรียูเนียนที่ไม่ได้คาดหมายในตอนต่อไปของรายการ TMI News ของ Mnet!

 

ในคลิปพรีวิวล่าสุดของตอนที่กำลังจะมาถึงของรายการ เหล่าเมมเบอร์สาวจากวง EXID ได้มาพบกับอดีตครูสอนเต้นของพวกเธอ ผู้ที่คิดท่าเต้นเพลงฮิตอย่าง Up & Down และในตอนนี้ ก็กำลังปรากฏตัวในรายการ Produce X 101 ในฐานะ เมนเทอร์

ในคลิปเริ่มต้นด้วยสาวๆ EXID ที่โชว์ซิกเนเจอร์ในความมีอารมณ์ขันของพวกเธอ และอาหารทานเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ก่อนที่จะเต้นกันจนคลั่งไปกับ จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) และ โบมี (Bomi) Apink

แล้วจากนั้น ก็มีเสียงที่ถามขึ้นมาว่า “ใครบอกเธอให้เต้นแบบนั้น?” นั่นทำเอาเหล่า EXID ถึงกับช็อค และมองหาก็ไปพบกับ แบยุนจอง ที่กำลังเดินเข้ามาในรายการ

แบจินยอง ได้ออกมายอมรับว่า “ฉันดุพวกเธอไปเยอะมากเลยค่ะ” และ โซลจี (Solji) ได้เผยออกมาว่า “เราอยากจะเป็นเหมือนเธอค่ะ” จอนฮยอนมู ได้ออกมาหยอกล้อว่า “ฮานิ (Hani) ร้องไห้ ฮานิ ร้องไห้” โดยคลิปพรีวิว ได้จบลงตรงที่ แบยุนจอง ได้ร่วมกับเหล่าไอดอลเต้นเพลง Up & Down

รายการ TMI News ตอนของสาวๆ EXID จะออกอากาศในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง Mnet แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP

ขอบคุณภาพจาก IG hotchicksbyj exidofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ