ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 27 พฤษภาคม 2562 | แก้ไข

ชาวเน็ตเกาหลีย้อนวันวานใน Pledis ของชียอน...อยู่มา 11 ปีกับเส้นทางที่ไม่ชัดเจน

ชาวเน็ตเกาหลีได้มองย้อนกลับไปยังเรื่องราวในอดีตวันวานของชียอน สมาชิก PRISTIN ที่อยู่มา 11 ปีกับ Pledis และมันเลือนลางไปเหมือนกับฝุ่นควัน

หลังจากข่าวที่น่าตกใจได้รับการประกาศจาก Pledis Entertainment ว่า PRISTIN เกิร์ลกรุ๊ปของค่ายที่เดบิวต์ได้เพียง 2 ปีจะยุบวง ได้มีการแสดงความเห็นมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการพูดถึงชียอน หนึ่งในสมาชิกของวงที่ใช้เวลาในสังกัดนี้กว่า 11 ปีที่ผ่านมาของเธอภายใต้บริษัท Pledis Entertainment

 

ชียอน หนึ่งในสมาชิกของ PRISTIN ที่จะมีอายุครบ 20 ปีตามการนับแบบเกาหลีในปีนี้นั้นเธอกลายเป็นเด็กฝึกหัดของ Pledis Entertainment มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เธอเข้ามาบริษัทปีเดียวกับกาฮี สมาชิก After School และฝึกกว่า 9 ปีก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิก PRISTIN ในปี 2017

 

ชียอนเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นนางแบบเด็กถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบเสื้อผ้าและอื่น ๆ ตั้งแต่อายุยังน้อยมาก ใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตในสังกัด Pledis Entertainment ปรากฏตัวใน MV ของ After School บนเวทีรายการเพลง Orange Caramel รายการ Produce 101 ซีซั่นแรกและอื่น ๆ

 

ถึงแม้ว่าจะผ่านมา 11 ปีบนเส้นทางนี้แต่ชาวเน็ตรู้สึกว่ามันจางหายไปราวกับฝุ่นควันเมื่อมีข่าวว่า PRISTIN จะยุบวงและชียอนเลือกที่จะยกเลิกสัญญากับ Pledis Entertainment เส้นทางในอนาคตของเธอบนวงการนี้ดูไม่ชัดเจนนัก

 

ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นอกเห็นใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาแสดงความเห็นมากมาย เช่น "เธอเก่งเกินไปสำหรัย Pledis ฉันหวังว่าเธอจะค้นพบบริษัทที่ดีและประสบความสำเร็จ", "Pledis เก่งมากในการหาเด็กฝึกหัดที่ดีแต่มันก็จบลง พวกเขาควรจะทำให้เด็กฝึกหัดที่ดีประสบความสำเร็จ", "Pledis ได้โปรดอย่าเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปอีกเลย", "เธอเคยเป็นเจ้าหญิงของ Pledis คนที่รู้ว่ามันจะจบลงแบบนี้", "ชียอนคุณมีสิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลหรือนักแสดง ฉันเชียร์คุณนะ!", "บางทีมันคงจะดีกว่าสำหรับคุณที่จะออกไป TT" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ