YG ปฏิเสธ ข้อกล่าวหาของ ยางฮยอนซอก จาก Straight ช่อง MBC

YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธคำอ้างว่า ผู้ก่อตั้งสังกัดอย่าง ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เป็นสื่อกลางการค้าบริการทางเพศให้กับนักลงทุนต่างชาติ

 

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางรายการ Straight ของช่อง MBC ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์สำหรับตอนต่อไป ที่พวกเขาได้หยิบข้อกล่าวหาว่า ยางฮยอนซอกได้เป็นสื่อกลางให้สาวค้าบริการเพื่อนักลงทุนต่างชาติ

ทางรายการ Straight ได้อ้างว่า พวกเขามีหลักฐานในรูปแบบของคำให้การอย่างละเอียด ที่ ยางฮยอนซอก ได้จัดบริการดังกล่าวสำหรับนักลงทุนชาวตะวันออกเฉียงใต้ 2 คน เมื่อช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2014

ทางรายการอ้างว่า “ยางฮยอนซอก และหนึ่งในนักร้องของ YG ได้รอนักลงทุนที่ร้านอาหารเกาหลีสุดหรูในย่านกังนัม และมีผู้หญิง 25 คน ที่มาพร้อมกับผู้ชาย 8 คนที่ร้านอาหาร มีผู้หญิงอย่างน้อย 10 คน จาก 25 คน มาจากสถานบันเทิงผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับ YG”

 

พวกเขายังบอกอีกว่า “หลังจากมื้ออาหาร พวกเขาได้ย้ายไปที่ MB ซึ่งเป็นคลับในกังนัม ที่ถูกบอกว่าจริงๆ แล้ว ยางฮยอนซอก เป็นเจ้าของ เรามีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า คลับนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าบริการทางเพศ”

 

ในการตอบกลับ ทาง YG ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้าง และระบุว่า “คำกล่าวอ้างเป็นเท็จ แม้ว่า ยางฮยอนซอก จะอยู่ที่นั่น ก็เพราะเขาได้รับเชิญจากคนรู้จัก ไม่เคยมีการชักชวนบริการใดๆ”

 

โดยรายการ Straight ตอนของ ยางฮยอนซอก มีกำหนดออกอากาศในวันนี้ (27 พฤษภาคม 2019) เวลา 20.55 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ