4 สาว f(x) กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก หลังมีภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต SMTOWN ที่โตเกียว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา คอนเสิร์ต 'SMTOWN Live 2019 in Tokyo' ที่กำลังจะมาถึง ได้เผยภาพโปสเตอร์ รวมทั้งประกาศรายชื่อของศิลปินผู้เข้าร่วมงานด้วย

 

ในภาพโปสเตอร์ ได้ประกอบด้วย เหล่าศิลปินจากค่าย SM Entertainment ได้แก่ TVXQ, แทมิน (Taemin) SHINee, โบอา (BoA), EXO, NCT 127, ยูริ (Yuri), แทยอน (Taeyeon) และ ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls' Generation, เจมิน  (J-Min), NCT Dream, f(x), Super Junior, Red Velvet และ คังตะ (Kangta)

สิ่งที่โดดเด่น เรียกความสนใจแฟนคลับ SMTOWN ได้อย่างดีในโปสเตอร์ก็คือ ภาพกลุ่มของสาวๆ f(x) ในขณะที่ศิลปินอื่นๆ อย่าง ยูริ, แทยอน และ ฮโยยอน Girls' Generation รวมทั้ง แทมิน SHINee จะมีเพียงภาพเดี่ยวของศิลปินแต่ละท่านเท่านั้น

 

ตามที่หลายๆ คนได้ทราบกันดี สาวๆ f(x) ได้ห่างหายอย่างไม่เป็นทางการ ตั้งแต่ปล่อยเพลง All Mine กับทาง SM Station ในเกาหลี รวมทั้ง 4 Walls/COWBOY ในญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2016

ชาวเน็ตหลายๆ คนกำลังตั้งคำถามว่า จริงหรือไม่ ที่นี่จะหมายความว่า การรียูเนียนของสาวๆ ทั้ง 4 คน ของ f(x) จะกลับมาอีกครั้ง โดยชาวเน็ตได้แสดงความเห็นว่า “f(4) ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด....” “ถ้ามันไม่ใช่ f(4) นะ ฉันจะฟ้องร้องคุณ” “ได้โปรด ให้ f(x) คัมแบ็คเถอะ TT” “นี่พวกเขากำลังเล่นอะไรกับเรา...” “f(x) คัมแบ็คก่อนเดือนสิงหาคมเหรอ?” และอีกมากมาย

ในขณะที่ งานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live 2019 in Tokyo' ประจำปี มีการคาดว่า จะมีการนำการแสดงคอลแลปสเตจแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมากก่อน ภายใต้ธีม 'Fantasia Express'

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ