ภาพจากกล่องดำ สร้างความสงสัย ในอุบัติเหตุรถยนต์ ที่คร่าชีวิตนักแสดงสาว ฮันจีซอง

เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดง/ อดีตไอดอลสาว ฮันจีซอง (Han Ji Sung) วัย 28 ปี ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน ใกล้กับสนามบินนานาชาติอินชอน

 

นักแสดงสาว ได้จอดรถในเลนกลางของทางด่วน ได้เดินออกมาจากรถโดยไม่ทราบสาเหตุ เธอได้ถูกรถแท็กซี่ที่พยายามจะออกห่างจากรถที่จอดอยู่ในเลนขวาพุ่งชน

รถยนต์ของนักแสดงสาว ไม่ได้จอดอยู่ในส่วนของไหล่ทางแต่จอดอยู่ในเลนกลางของทางด่วน ในส่วนของการจอดรถกะทันหันแบบไม่ทราบสาเหตุ สามีของนักแสดงสาวได้บอกว่า “ผมต้องใช้ห้องน้ำ ดังนั้นเราจึงหยุดรถทันที ผมไปห้องน้ำในป่าใกล้ๆ และสังเกตเห็นอุบัติเหตุในตอนที่ผมกลับมา” สามีของนักแสดงสาว ได้อ้างว่า เขาไม่ทราบสาเหตุที่นักแสดงสาวออกมาจากรถ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความยากลำบากในการสอบสวน เนื่องจากกล่องดำในรถของนักแสดงสาวไม่มีเสียง อย่างไรก็ตาม ทางสำนักข่าว YTN ได้เผยภาพกล่องดำ จากรถที่กำลังขับมาในเลนซ้ายในระหว่างช่วงที่มีอุบัติเหตุ

 

 ภาพจากกล่องดำ เผยให้เห็นนักแสดงสาว ได้ออกมาจากรถ ก่อนที่สามีของเธอจะวิ่งข้ามถนนไป และอุบัติเหตุได้เกิดขึ้นเพียง 10 วินาทีเท่านั้น จากช่วงเวลาที่สามีของเธอได้เดินไปถึงราวกั้นถนน ตามที่ในคลิปวิดีโอ ไม่น่าจะเป็นไปได้ ที่สามีของเธอจะสังเกตเห็นอุบัติเหตุในตอนที่เขากลับมาที่รถ ซึ่งสามารถชมคลิปจากกล่องดำได้ ที่นี่ (คลิ๊ก) และทาง SBS News ได้จำลองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ด้วย

ความสงสัยเกิดขึ้นจากการเสียชีวิตของนักแสดงสาว การชันสูตรพลิกศพจะถูกดำเนินการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนต่อด้วยภาพจากกล่องดำ

ในขณะที่ นักแสดงสาว ฮันจีซอง อดีตเมมเบอร์สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป B.Doll ได้แต่งงานไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาในช่วงเดือนมีนาคม ขบวนเคลื่อนย้ายศพของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก YTN NEWS 

ขอบคุณคลิปจาก SBS 뉴스

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ