ยุนซอบิน ได้โพสต์จดหมายลายมือ เพื่อขอโทษ แฟนๆ – ค่าย – รายการและผู้เกี่ยวข้อง

ยุนซอบิน (Yun Seo Bin) ได้โพสต์จดหมายลายมือ เพื่อขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ผ่านทางอินสตาแกรม

 

ยุนซอบิน ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตเด็กฝึกจากค่าย JYP Entertainment และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101

ล่าสุด ได้มีประเด็นในโลกออนไลน์ โดยมีผู้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาที่อ้างว่า ยุนซอบิน เคยเป็นเด็กเกเร บูลลี่เพื่อน ในช่วงที่ยังเรียนอยู่ในโรงเรียน

โดยในช่วงเวลาเดียวกัน ได้มีผู้ออกมาปฏิเสธกับประเด็นที่เกิดขึ้นในขณะนั้นด้วย ทางค่าย JYP Entertainment และ Mnet ได้ระบุว่า พวกเขาจะตรวจสอบ และ 2 วันต่อมา ทาง JYP ได้ประกาศว่า พวกเขาได้ยุตสัญญากับ ยุนซอบิน แล้ว รวมทั้ง ยุนซอบิน จะออกจากการแข่งขันในรายการ Produce X 101 ด้วย

 

ซึ่ง ยุนซอบิน ได้โพสต์ภาพ จดหมายลายมือ ที่เขียนขอโทษ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ที่เพิ่งจะเปิดขึ้นมาใหม่ของเขา โดยในจดหมายลายมือ ได้ระบุว่า “ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน...”

 “...ก่อนอื่น ผมกำลังเขียนจดหมายนี้ขึ้นมา เพื่อขอโทษทุกคน ที่สนับสนุนผม และทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม...”

 

 “...ตอนที่ผมอยู่ที่โรงเรียน ผมยังเป็นเพียงวัยรุ่นคนหนึ่งที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโลกนี้มากนัก ทุกๆ สิ่งที่ผมไม่ควรทำ ในฐานะเยาวชน ทั้งการดื่ม, การสูบบุหรี่ และสิ่งอื่นๆ ที่ไม่น่าภูมิใจ... และความฝันของผม...”

 “... ผมหวาดกลัวทุกวันเลยครับ ผมรู้สึกว่าผมกำลังวิ่งไปที่ขอบหน้าผา และผมมักจะถูกรบกวนด้วยความกลัว และความกังวล...”

 

 “...แต่ผมไม่เคยที่จะซ่อนอดีตของผม หรือหลอกลวงคนอื่นเพราะความกลัว และผมไม่เคยซ่อนมันจากสังกัด ที่ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย...”

 

 “... ผลที่ตามมาจากเหตุการณ์ล่าสุด ผมได้มองย้อนกลับไป และพยายามที่จะนึกถึงความทรงจำของการกระทำของผมจากอดีตที่ผ่านมา และผมได้คิดอย่างมากว่ามีใคร ที่ผมทำให้รู้สึกไม่สบายใจหรือไม่...”

 “...แม้ว่าจะไม่มีอะไรในการบันทึก หรือความทรงจำของผม แต่ความจริงที่ว่า ประเด็นนี้ได้เกิดขึ้น หมายความว่า มีใครสักคนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผม ถ้ามีใครที่เกี่ยวข้องกับกรณีนี้ ผมขอโทษจากใจจริงครับ...”

 

 “...แทนที่จะต้องการการให้อภัย ผมแค่อยากขอโทษทุกคนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผม ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ และขอโทษทุกคนที่ผมเคยฝึกมาด้วยกัน ผมขอโทษครับ”

ยุนซอบิน ยังได้พูดในการให้สัมภาษณ์กับ Ilgan Sports ได้อธิบายว่า การเปลี่ยนชื่อของเขา และการออกจากโรงเรียน ไม่ใช่การพยายามซ่อนอดีตที่ผ่านมาของเขา

ในขณะที่ หลังจากที่มีประเด็นล่าสุดเกิดขึ้น ทาง Mnet ได้ขอร้องให้ทุกๆ สังกัดที่ส่งเด็กมาแข่งขัน ตรวจสอบประวัติและอดีตของเด็กฝึกอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG seobin.1214 produce_x_101 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ