JYP ยุติสัญญากับเด็กฝึก ยุนซอบิน ผู้เข้าแข่งขันใน Produce X 101 - Mnet ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

ทางค่าย JYP Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า พวกเขากำลังจะยุติสัญญาของพวกเขากับเด็กฝึก ยุนซอบิน (Yun Seo Bin) ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ของช่อง Mnet

 

ในวันนี้ (8 พฤษภาคม 2019) ทาง JYP Entertainment ได้ระบุว่า พวกเขาเชื่อว่า ค่าของบริษัทไม่ได้รับการรักษา และประกาศการตัดสินใจของพวกเขา เพื่อยุติสัญญากับ ยุนซอบิน พวกเขาได้บอกว่า “ตามผลที่ออกมา ยุนซอบิน ก็กำลังจะออกจาก Produce X 101 ด้วย”

ตามการยุติล่าสุด โพสต์ที่เป็นประเด็นเกี่ยวกับเด็กฝึก มีบางคนได้อ้างว่า ยุนซอบิน เป็นนักเรียนเกเร บูลลี่ตั้งแต่มัธยมต้น แต่อีกส่วนหนึ่งได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างเหล่านั้น

หลังจากที่ตอนแรกของรายการ Produce X 101 ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยุนซอบิน ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 ในอันดับเรียลไทม์ แม้ว่าการแสดงรอบคัดเกรดของเขายังไม่ได้มีการออกอากาศก็ตาม

 

โดยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ JYP Entertainment ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment นี่เป็นคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ เด็กฝึก ยุนซอบิน...”

 “...หลังจากที่มีการพิจารณาว่า นโยบายของ JYP ไม่ได้มีการปฏิบัติตาม เราได้ตัดสินใจที่จะยุติสัญญาของเด็กฝึก ยุนซอบิน ที่ตอนนี้กำลังปรากฏตัวอยู่ในรายการ Produce X 101 ของ Mnet ดังนั้นตามผลที่ออกมา เขาก็กำลังจะออกจากรายการ”

 

ทาง Mnet ได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นนี้ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยแหล่งข่าวจาก Mnet ได้ออกมาระบุว่า "ยุนซอบิน ได้ตัดสินใจออกจากรายการแล้ว ซึ่งทางทีมโปรดักชั่น ได้มีแผนจะแก้ไขตัด ยุนซอบิน ออกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" แหล่งข่าวยังได้บอกอีกว่า "เราจะย่อการปรากฏตัวของ ยุนซอบิน ในรายการ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับเด็กฝึกคนอื่นๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101 

ขอบคุณคลิปจาก I AM A KPOP TRASH Mnet K-POP

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ