อีมินโฮ ได้คอนเฟิร์ม กลับมาร่วมงานกับนักเขียนบทละครเรื่อง The Heirs ในละครเรื่องใหม่

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมอึนซุก (Kim Run Sook) นักเขียนบทละครเรื่อง The Heirs กำลังจะกลับมาแท็กทีมกันอีกครั้ง!

 

ในวันนี้ (7 พฤษภาคม 2019) บริษัทโปรดักชั่น Hwa&Dam Pictures ได้ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการที่ระบุว่า คิมอึนซุก กำลังตั้งใจทำงานในโปรเจ็คท์ละครเรื่องต่อไปของเธอ ในเรื่อง The King: ราชานิรันดร์ (The King: The Eternal Monarch) และได้ระบุอีกว่า อีมินโฮ จะมาเป็นนักแสดงของเรื่องในฐานะนักแสดงนำชาย

ละครเรื่องนี้ มีแผนออกอากาศในช่วงหนึ่งของช่วงครึ่งปีแรกในปี 2020 และจะถูกกำกับโดย แบคซังฮุน (Baek Sang Hoon) ก่อนหน้านี้ เขาได้ทำงานกับ คิมอึนซุก ในละครฮิตในเรื่อง Descendants of the Sun และ อีมินโฮ เคยร่วมงานกับ คิมอึนซุก ในละครเรื่อง The Heirs เมื่อปี 2013 ด้วย

ละครเรื่องนี้ เป็นโปรเจ็คท์แรกของ อีมินโฮ ที่ถูกประกาศออกมา หลังจากที่ปลดประจำการจากกรมทหารเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในคำแถลงการณ์ของ Hwa&Dam พวกเขาได้บอกว่า “นี่เป็นการทำงานร่วมกับ อีมินโฮ ครั้งที่ 2 หลังจากละครเรื่อง The Heirs เพราะว่า เขาเป็นนักแสดงที่เราสามารถเชื่อใจได้ แฟนๆ สามารถคาดหวังที่จะเห็นการแสดงที่เป็นผู้ใหญ่และลึกซึ้งยิ่งขึ้นจาก อีมินโฮ ได้ในละครเรื่อง The King: ราชานิรันดร์ (The King: The Eternal Monarch)”

ละครเรื่อง The King: ราชานิรันดร์ (The King: The Eternal Monarch) เป็นละครที่พูดถึงโลกคู่ขนาน ในโลกหนึ่ง จักรพรรดิแห่งจักรวรรดิเกาหลีพยายามปิดประตู ในขณะที่อีกโลกหนึ่ง นักสืบของสาธารณรัฐเกาหลีพยายามที่จะปกป้องชีวิตของเขาและคนที่เขารัก

ตัวแทนจากบริษัทโปรดักชั่น ยุนฮาริม (Yoon Ha Rim) ได้ระบุว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกื่ยวกับผู้ออกอากาศหรือรายละเอียดการออกอากาศ แต่เรามีผู้กำกับ และนักแสดงนำชาย และเรากำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงหนึ่งของช่วงครึ่งปีหลังนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG actorleeminho  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ