MONSTA X เผยภาพวัยเด็กสุดน่ารัก และเลือกว่า ใครคือเมมเบอร์ที่อ่อนวัยที่สุด

หนุ่มๆ MONSTA X เผยภาพวัยเด็กสุดน่ารัก พร้อมเล่นเกมสนุกๆ ในรายการ TMI News ของช่อง Mnet

 

ในรายการ TMI News เป็นรายการวาไรตี้โชว์ ที่เหล่าไอดอลได้มาพูดเกี่ยวกับข่าว และเคล็ดลับที่แฟนๆ ได้ส่งเข้ามาเกี่ยวกับคนดังที่พวกเขาชื่นชอบ

ในรายการเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพวัยเด็กของ MC และหนุ่มๆ MONSTA X ได้ถูกเผยในจอ และจับคู่ภาพให้ถูกต้อง ว่าเด็กคนนี้คือใคร

ยุนโบมี (Yoon Bomi) Apink ได้เดาว่า เด็กผู้ชายที่โพสท่าอยุ่หน้าต้นไม้คือ I.M. และเขาบอกว่า เธอถูกต้อง กีฮยอน (Kihyun) ได้บอกว่า “ผมไม่รู้เลยจริงๆ หลังจากที่เห็นภาพนี้ครั้งแรก”  DinDin MC ได้ชี้ว่าภาพของเด็กที่กำลังยิ้มในขณะที่สวมหมวกบาเร็ต คือ จูฮอนนี่ (Joohoney)

 

การจับคู่ ฮยองวอน (Hyungwon) กับภาพวัยเด็ก ยุนโบมี ได้บอกว่า “สุดยอด! คุณน่ารักมากเลย” ภาพเด็กผู้ชายในลุคเครียดๆ ที่กำลังสวมเสื้อฮู้ด ถูกเผยว่าคือ มินฮยอก (Minhyuk) และเขาได้บอกว่า “ผมหล่อตอนที่ผมโตขึ้น” กีฮยอน ได้ถาม ยุนโบมี ว่ารู้ได้อย่างไร ว่านั่นคือเขาเอง และเมมเบอร์สาว Apink บอกว่า “ดวงตาของคุณยิ้มค่ะ”

พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) จากวง g.o.d. ได้บอกว่า ภาพขวาสุด คือ ชยอนู (Shownu) และ DinDin ได้บอกว่า “ชยอนู ยิ้มแล้ว” หมายถึงพฤติกรรมที่ดูซีเรียสของไอดอลหนุ่ม

 

เมื่อ วอนโฮ (Wonho) ได้บอกว่า “ผมไม่อยากจะบอกเลยว่า นั่นคือ กีฮยอน” กีฮยอน ตอบกลับว่า “ผมอ้วนมากเลยครับตอนที่ผมเด็กๆ” เหล่า MC จึงได้ถามทุกคน เพื่อโหวตหาคนที่อ่อนเยาว์ที่สุด โดยคนที่ถูกโหวตคือ จูฮอนนี่ นั่นเอง กีฮยอน ได้ระบุว่า “เราไม่สามารถทำลายเขาได้เลย” และ จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ได้บอกว่า “มันเหมือนว่า จูฮอนนี่ สวมหมวกบาเร็ต และถ่ายภาพนั้นไปเมื่อวาน” ยุนโบมี ได้เห็นด้วย และบอกว่า “เขาดูไม่เปลี่ยนไปเลย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ