ปาร์คอูจิน AB6IX ต่อสายตรงถึง 'ฮาซองอุน' ขอคำแนะนำสำหรับเตรียมตัวเข้าป่า!

ฮาซองอุนได้มอบคำแนะนำดี ๆ ให้กับปาร์คอูจินก่อนหน้าที่เขาจะเดินทางไปถ่ายทำ Law of the Jungle

ปาร์คอูจิน AB6IX ได้มีตารางงานที่จะเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Law of the Jungle ซึ่งจะมีไอดอลหลายคนเข้าร่วมทั้งเยริ Red Velvet มินา Gugudan บีไอ iKON

อูจินได้เตรียมตัวก่อนการเดินทางไปป่าและหาดูว่าอะไรที่เขาควรจะเอาติดตัวไปด้วย เขาแชร์ว่าเขาเตรียมของหลายอย่างที่ได้รับมาจากแฟน ๆ ด้วย

แต่อูจินรู้สึกว่าเขายังเอาของไปได้มากกว่านี้เขาจึงโทรหาฮาซองอุนเพื่อขอคำแนะนำจากอดีตสมาชิก Wanna One อูจินบอกว่า "ผมเตรียมของทั่ว ๆ ไป แต่ผมรู้สึกว่าพี่น่าจะมีคำแนะนำบางอย่างในฐานะที่พี่เคยไปป่ามาก่อนแล้ว"

ฮาซองอุนทำให้อูจินประหลาดใจด้วยการบอกว่า "ทุกอย่างที่นายเอาใส่กระเป๋าไปเอาออกให้หมด!" อูจินรู้สึกสับสนเมื่อได้ยินแบบนั้นและซองอุนอธิบายว่า "นายไม่ต้องการอะไรนอกจากความมั่นใจของนาย"

อูจินถึงกับหัวเราะเมื่อได้ยินแบบนั้น จากนั้นฮาซองอุนจึงพูดถึงของจำเป็น เช่น พวกมีด ยาไล่แมลง ครีมกันแดด เมื่อพูดถึงยาสระผมแบบแห้ง ซองอุนบอกว่า "นายไม่ต้องใช้มน นายไม่เคยสระผมเลย"

ฮาซองอุนให้คำแนะนำอีกว่า "มันไม่ง่ายแต่ฉันแน่ใจว่านายจะทำได้ดี มันคงเหงาสำหรับนาย อย่างน้อยฉันก็ไปกับซองอู" อูจินสารภาพว่าเขาตื่นเต้นครึ่งหนึ่งและกังวลครึ่งหนึ่ง ซองอุนเลยบอกว่า "แค่ทำสิ่งที่นายต้องการทำและนายจะทำได้ดี อย่าได้รับบาดเจ็บและอย่าป่วย บดขยี้มัน!"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ