มาทำความรู้จักกับ 7 เด็กฝึกจากรายการ Produce X 101 ที่ไม่ใช่คนเกาหลี

ในขณะที่ความนิยมของ K-POP และ Hallyu ยังคงเติบโตขึ้นในประเทศที่ต่างกันอย่างต่อเนื่อง

 

เด็กฝึกจำนวนมากจากประเทศ สัญชาติ และเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้ตัดสินใจในโอกาสของเขา ในการเข้ามาเป็นศิลปิน K-POP Star  

ในรายการ Produce X 101 ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ชมที่ติดตามและแฟนๆ อย่างมาก และนี่คือ 7 เด็กฝึกที่แตกต่างกัน เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ ที่ไม่ใช่คนเกาหลี มีใครบ้าง มาดู

#1 พีค (Peak: 픽)

สำหรับคนที่กำลังสงสัยว่า พีค มาจากไหน ตอบเลยว่า มาจากบ้านของเรา ประเทศไทย นั่นเอง!! ด้วยลุคที่ดูดี ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักเขาได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจริงๆ

#2 อูเอฮาระ จุน (Uehara Jun: 우에하라 준)

หนุ่มคนนี้ เป็นเด็กฝึกมาจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ค่าย JH1 Entertainment ซึ่งแฟนๆ หลายๆ คนก็ได้ชื่นชมในความสามารถในการสื่อสารภาษาเกาหลีของเขาอย่างมาก

#3 โทนี่ (Tony: 토니)

เจ้าหนุ่มคนนี้ เป็นลูกครึ่งจีน-แคนนาดา! ในคลิปโปรโมทล่าสุด เขาได้กล่าวถึงคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ท่าน เป็นคนจีน และได้มาอาศัยอยู่ที่ประเทศแคนนาดาอยู่ช่วงหนึ่งนั่นเอง

#4 แชกาโฮ (Tsai ChiaHao: 채가호)

เจ้าหนุ่มคนนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจาก มาเก๊า และไต้หวัน ในขณะที่พ่อแม่ของเขานั่นมาจากทั้ง 2 ประเทศตามลำดับ ด้วยความน่ารัก และอ่อนวัย หลายๆ คนได้ตกหลุมรักเขาไปแล้ว

#5 ฮิดากะ มาฮิโระ (Hidaka Mahiro: 히다카 마히로)

หลายๆ คนคงจะจำได้ดี ว่า มาฮิโระ นั่นมาจากรายการ Treasure Box ของ YG ในขณะที่เขาเป็นหนึ่งในเด็กฝึกญี่ปุ่นที่ได้ปรากฏในรายการออดิชั่น แม้ว่าเขาจะไม่ได้ถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มเดบิวท์ แต่แฟนๆ ก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาพยายามจะทำให้ความฝันของเขาเป็นจริง โดยการปรากฏตัวใน Produce X 101

#6 หวังกุนโฮ (Wang JyunHao: 왕군호)

ยังจำเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ยิ้มแย้มและน่ารักคนนี้จาก Treasure Box ของ YG ได้หรือไม่? ในขณะที่เขาได้รับคำชื่นชมจากการแสดงออกทางสีหน้าและทักษะการร้อง การที่มาจากไต้หวัน ดูเหมือนว่า เขาจะมีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งกลับบ้าน! น่าเสียดายที่เขาไม่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมวงเดบิวท์ด้วย

#7 วีจาวอล (Wei ZiYue: 위자월)

ได้รับการยกย่องจากประเทศจีน ทำให้แฟนๆ ของเขาหลงใหล ในขณะที่เขาได้เติมเต็มด้วยความน่ารัก! พวกเขาอดไม่ได้ที่จะรักในสิ่งที่เขานำเสนอตัวเอง และหลายๆ คนถึงกับในช่องทางชุมชนออนไลน์ บอกว่าพวกเขาหวังว่า หนุ่มน้อยคนนี้ จะทำได้ดีใน Produce X 101 เช่นกัน

เมื่อทำความรู้จักกันหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้เป็นคนเกาหลีทั้ง 7 คน ในวันพรุ่งนี้ (3 พฤษภาคม 2019) มาร่วมกันส่งแรงใจให้หนุ่มๆ กันได้ ในตอนแรกของรายการ Produce X 101 ทางช่อง Mnet เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก kpopmap

ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ